Em họ Hoa hậu của Trương Ngọc Ánh khoe vẻ kiêu kỳ không kém chị

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/10/2017 08:22:00 +07:00

Em họ Hoa hậu của Trương Ngọc Ánh khoe vẻ kiêu kỳ không kém chị khi diện những trang phục đơn sắc đi dạo phố.

Tray Nguyen 1

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc "Miss Asia Canada 2015 (Hoa hậu Châu Á tại Canada) với ngôi vị cao nhất, Tray Nguyễn vừa về Việt Nam sinh sống và làm việc được hơn 1 năm, dưới sự dìu sắt và hướng dẫn của Trương Ngọc Ánh.

Tray Nguyen 7 5

Hiện tại, người đẹp đang học thêm tiếng Việt và một số lớp đào tạo chuyên môn về nghệ thuật để chuẩn bị cho những dự án hoạt động trong showbiz Việt trong thời gian tới.

Tray Nguyen 16 5

Tray Nguyễn cho biết, trong tương lai cô muốn hướng mình đến hình tượng một diễn viên, nhà sản xuất phim như chị Trương Ngọc Ánh. Đó là lý do hiện tại người đẹp đang được chị họ của mình trực tiếp hướng dẫn những điều cần chuẩn bị trên con đường nghệ thuật.

Tray Nguyen 10 5

Vừa mới trở lại Việt Nam sau chuyến thăm gia đình tại Canada, Tray Nguyễn đã thực hiện bộ ảnh thời trang street style với sự thay đổi trong phong cách từ dịu dàng, nữ tính sang cá tính và quyến rũ hơn về hình ảnh.

Tray Nguyen 3

Tray Nguyễn chọn những bộ trang phục của nhà thiết kế Kayy Dinh để làm mới phong cách của mình.

Tray Nguyen 6 3

Được biết, đây là những trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập mang tên "Vũ điệu trắng - đen" của nhà thiết kế Kayy Dinh.

Tray Nguyen 12 5

Những mảng miếng ren, lưới, vải trơn được nhà thiết kế phối hợp ăn ý giúp bộ trang phục trông như những cánh hoa đang dần bung nở, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại.

Tray Nguyen2 5

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách Monochome, sự tối giản về màu sắc đem đến những nét nhã nhặn và tinh tế, "rất phụ nữ" nhưng cũng rất thời đại.

Tray Nguyen 18 5

Sự sáng tạo, khéo léo của Tray Nguyễn cũng được đánh giá cao khi cô tự kết hợp những phụ kiện trang sức bản lớn kết hợp với một chiếc túi xách nhỏ nhắn hoặc clutch tiện dụng với những bộ trang phục đơn sắc.

Tray Nguyen 11 5

Trong tương lai gần, Fashionista là hình tượng mà cô muốn hướng tới thông qua việc đẩy mạnh gu thời trang của mình trên mạng xã hội.

Tray Nguyen 4 3

Dù bản thân là một hoa hậu nhưng cô không muốn rập khuôn ở một hình ảnh an toàn mà muốn được trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau để làm đa dạng chính mình.

Tray Nguyen 15 5

Đó là lý do người đẹp luôn dành thời gian nghiêm cứu nhiều về thời trang cũng như cập nhật các xu hướng mới trên thế giới để giúp ích cho mình và gợi ý cho các bạn nữ trẻ tuổi.

Video: Trương Ngọc Ánh khoe thần thái sang chảnh trong VNTM

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn