Em gái Phương Linh khoe 'người yêu' trong sản phẩm đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2016 15:29:00 +07:00

Em gái Phương Linh khoe 'người yêu' trong sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Sau gần 10 năm, kể từ khi tham gia Vietnam Idol, Phương Ly mới chính thức trở lại với đam mê âm nhạc của mình, sản phẩm đầu tay của cô mang tên "Crush on you", dù chỉ mới có một vài hình ảnh teaser MV nhưng đây cũng là một sản phẩm gây được sự chú ý từ khán giả dành cho Phương Ly.

phuongly

 

Suốt 10 năm qua, Phương Ly đã tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả khi thay đổi về phong cách, từng bước đi “chậm mà chắc” trong sự nghiệp nghệ thuật.

Phuongly5

 

Phương Ly chia sẻ rằng thời gian trước cô chưa đủ can đảm để có thể tiếp tục cùng đam mê ca hát bởi: “Ly nghĩ rằng công việc gì cũng cần có sự rèn giũa nghiêm túc, đặc biệt là về nghệ thuật. Ca hát không chỉ đơn thuần là ánh hào quang mà phải thực sự có tài năng, bạn mới có thể trụ vững được với nghề.

Thời gian trước, Ly cảm thấy mình cần phải trau dồi nhiều hơn về kỹ năng cũng như độ chín trong cảm xúc nên không vội vàng quyết định. Cho đến thời điểm này, khi đã hiểu được chính mình, dòng nhạc mình muốn theo đuổi, Ly mới tự tin nối tiếp ước mơ còn dang dở của mình!”

phuongly13

 

Phương Ly đã cùng ekip cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên "Crush on you", teaser của MV hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi hình ảnh đẹp mắt, năng động của những cô gái cá tính. 

phuongly11

 Điểm nhấn trong MV chính là hình ảnh Phương Ly tỏ ra khá thân thiết cùng “thiên thần Thái Lan” Jun Vũ.

phuongly6

 

Đến mức chị gái của Phương Ly – nữ ca sỹ Phương Linh phải chia sẻ đoạn teaser này cùng sự hoang mang: “Ly có bạn gái mới à? Sao mình không biết?!”, riêng Phương Ly thì lại tỏ ra khá “nam tính” khi giới thiệu “bạn gái” Jun Vũ cho fans của mình, sự dí dỏm hài hước của cặp chị em này khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú.

phuongly1

Phương Linh chia sẻ dí dỏm về sản phẩm đầu tay của em gái 

Từ khi thay đổi hình ảnh trở nên mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính, Phương Ly đã được không ít bạn trẻ xem là một fashionista, đây cũng sẽ là định hướng của Phương Ly: “Dù làm ca sỹ hay diễn viên, ở bất cứ đâu cũng phải thời trang, phong cách, đúng với cá tính của mình!”

Teaser MV "Crush on you" - Phương Ly:

Ca khúc đầu tay cũng là một sản phẩm mang đậm cá tính của Phương Ly,  "Crush on you" được viết theo dòng nhạc khá mới mẻ và sôi động so với thị trường âm nhạc hiện tại. Mặc dù ca khúc này chưa được công bố rộng rãi nhưng có thể xem "Crush on you" một sản phẩm "chào sân" cho việc trở lại với sự nghiệp ca hát của Phương Ly. 

phuongly16

 

Những hình ảnh ít ỏi và gây tò mò trong teaser càng khiến cho các fan hâm mộ nóng lòng đợi chờ đợi ngày MV ra mắt. Hi vọng rằng sản phẩm âm nhạc này sẽ đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Phương Ly sau một khoảng thời gian dài im ắng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn