Em gái Phương Linh chia sẻ bí quyết để mặc đồ cực chất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/05/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Với dáng người khá nhỏ con, Phương Ly từng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa phong cách phù hợp.

(VTC News) - Với dáng người khá nhỏ con, Phương Ly từng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa phong cách phù hợp.

 
Hãy cùng nhìn ngắm lại những bộ trang phục ấn tượng của Phương Ly tại Vietnam International Fashion Week. Biết đâu những bạn có vóc dáng bé nhỏ như Phương Ly sẽ tìm được cho mình một bí quyết phố đồ cực chuẩn cho những buổi tiệc tùng, vui chơi cùng bạn bè sắp tới thì sao?

 
Phương Ly vốn được biết đến không chỉ với danh xưng “em gái của nữ ca sỹ Phương Linh” mà còn được biết đến như một fashionista với phong cách ấn tượng, phá cách độc đáo. Cô nàng luôn khéo léo kết hợp trang phục để tôn vinh vóc dáng và làm bản thân trở nên cân đối, hài hòa hơn.

 
Crop top cũng là người bạn tuyệt vời cho những cô nàng bé nhỏ vì nó giúp ăn gian vóc người, tạo cảm giác phần trên ngắn lại, khiến cơ thể nhìn có vẻ đầy đặn, cân đối hơn. Tuyệt vời hơn là bạn hãy kết hợp crop top với quần ngắn, như vậy, trông bạn sẽ cao hơn thấy rõ đấy.

 
Nếu bạn là một cô nàng sở hữu vóc dáng bé nhỏ, thì bạn nên lựa chọn quần cạp cao cho trang phục hàng ngày của mình. Còn khi đi dự tiệc, bạn có thể học tập theo Phương Ly, lựa chọn những chiếc quần cạp cao có thiết kế bắt mắt nhưng không quá rườm rà để tôn lên vóc dáng của mình.

 
Những người có vóc dáng bé nhỏ nên lựa chọn những trang phục sáng màu. Như vậy sẽ khiến người mặc trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những chiếc túi xác có kích thước nhỏ để tạo cảm giác cân đối cho cơ thể.

 
Quần culottes màu tối cũng rất quan trọng không kém cho việc giấu đi khuyến điểm cho cơ thể của những cô nàng nhỏ bé. Nếu biết cách khéo léo kết hợp cùng với giày đế cao và áo sơ mi trắng đơn giản, bạn sẽ khiến bạn vừa cân đối, vừa trông thật sành điệu đấy.

 
Một phụ kiện không thể thiếu cho những cô nàng có vóc dáng bé nhỏ như Phương Ly đó chính là những chiếc giày cao. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là những đôi giày gót nhọn mà có thể là giày bánh mỳ hoặc giày oxford đế cao. Như vậy những bộ trang phục của bạn sẽ đa dạng và độc đáo hơn.   

 
 
Trang phục: Phương My - Võ Công Khanh - Phi Phạm - Onon made - Kelbin - Floral punk - Bonjour

Makeup : Thanh Phong

Stylist: Mai Phạm - Thu Thảo

Photo: Hậu Lê

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn