Em gái Công Vinh: "Hãy gọi tôi là Lê Khánh Chi"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2011 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Với nỗ lực của bản thân, hiện tại tôi thấy mình cũng đủ để mọi người biết đến chứ không phải luôn gắn với cụm từ "em gái Công Vinh".

(VTC News) - Chia sẻ với phóng viên sau khi đoạt giải Hoa khôi ĐH Văn hóa mở rộng, Lê Khánh Chi nói: "Ở thời điểm hiện tại và với sự nỗ lực của bản thân, tôi thấy mình cũng đủ để mọi người biết đến chứ không phải luôn gắn với cụm từ "em gái Công Vinh".

- Ngay sau đêm chung kết cuộc thi, Khánh Chi đã ốm tới mức phải... truyền nước. Sức khỏe của bạn xuống dốc như vậy phải chăng do một thời gian dài luyện tập hay do áp lực danh hiệu mà bản thân bạn đặt ra?

- Đúng là sau cuộc thi mình đã bị ốm, người mệt nhừ và còn đau họng nữa… Để đến được với đêm chung kết và đạt được thành công đó, mình và tất cả các thí sinh dự thi đã có gần ba tuần tập luyện rất vất vả. Không chỉ riêng mình thôi đâu, tất cả các bạn thí sinh khác đều cố gắng nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất.

Lê Khánh Chi - Hoa khôi ĐH Văn hóa mở rộng 2011. 
- Vượt qua 80 thí sinh khác đến từ 7 trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, Khánh Chi đã đăng quang Miss HUC Open 2011. Với bạn, đây có phải là thành công lớn đầu tiên trong cuộc đời?

- Vâng, đến bây giờ mình còn không tin là mình đã đăng quang trong đêm chung kết. Mình đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi… Mình nghĩ mình có may mắn hơn các bạn một chút… Đối với mình, đây có thể coi là thành công ấn tượng lớn đầu tiên trong cuộc đời.

- Sau Miss HUC Open 2011, sắp tới Chi có những dự định gì ngoài công việc học tập ở trường?


- Giờ mình đã là sinh viên năm thứ 3 rồi. Trước mắt mình vẫn muốn tập trung vào việc học để sau này ra trường sẽ có một công việc ổn định. Mình cũng sẽ dành thời gian tham gia các hoạt động biễu diễn và tình nguyện do trường tổ chức thường niên vào dịp hè. Ngoài ra nếu có các hoạt động nào để quảng bá cho hình ảnh của trường hay thành phố thì mình cũng sẽ nhiệt tình đóng góp.

- Ở trường, Khánh Chi được biết đến như một “hot girl” xinh đẹp, đa tài. Hơn nữa, bạn còn nhận được thiện cảm của nhiều người với hình ảnh một đoàn viên nhiệt tình, năng động, dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động tình nguyện, từ thiện xã hội. Với chừng ấy thời gian, với nhan sắc và độ “hot” của mình, tại sao Chi không đi diễn thêm cùng ban nhạc sinh viên của bạn hay tham gia vào một hoạt động nghệ thuật nào đó để tăng thu nhập và tạo dựng hình ảnh?


- Thực ra lúc mới bước vào trường đại học, vì đam mê ca hát từ nhỏ nên mình đã thành lập nhóm nhạc sinh viên để có thể thỏa sức biểu diễn. Là người rất yêu thích các hoạt động tình nguyện nên mình đã tham gia hầu hết các phong trào tình nguyện ở trong trường cũng như bên ngoài. Thực sự khi tham gia vào những hoạt động ý nghĩa như vậy mình đã nhận được rất nhiều điều tuyệt vời. Với lại mình vẫn còn là sinh viên mà. Đời sinh viên mà chưa đi tình nguyện thì đâu còn là sinh viên nữa!

- Thời gian gần đây, Khánh Chi đang thử nghiệm với vai trò người mẫu ảnh. Công việc mới chắc hẳn khiến Chi gặp nhiều khó khăn?

- Thực ra nói là công việc thì không đúng vì mình chỉ tham gia vào lĩnh vực này để thỏa mãn sở thích của mình thôi. Mình nghĩ tuổi trẻ mà cái gì cũng nên biết một chút thì cuộc sống sẽ thú vị hơn.

 
- Mọi người vẫn thường bảo giới người mẫu nhiều cám dỗ thường đem lại nhiều tăm tiếng và cũng không ít tai tiếng. Đã có nhiều bậc đàn anh, đàn chị trong giới showbiz phải nếm trải cùng lúc cả “trái đắng” và “vị ngọt”. Chi có sợ kịch bản đó xảy đến với mình?


- Thực ra mình không xác định sẽ theo nghề người mẫu. Mình chỉ tham gia để biết và xem nó như thế nào nên mình không sợ sẽ gặp phải những scandal như vậy.

- Khánh Chi đã từng “bật mí” về “nửa kia của mình”. Bạn có vui lòng chia sẻ thêm về chuyện tình cảm hiện tại của hai người?


- Chuyện tình cảm vốn là chuyện rất tế nhị. Mình thực sự rất ngại khi đề cập tới vấn đề này nhưng đúng là mình may mắn và hơi áp lực một chút khi được mọi người để ý khá kỹ về chuyện riêng. Mình và anh ấy chia tay cũng khá lâu rồi. Hiện tại, mình thích cuộc sống một mình hơn và mình cũng muốn tập trung nhiều cho việc học tập.

- Nói về Công Vinh, giới hâm mộ bóng đá đều nhận thấy đây là thời điểm khó khăn đối với anh trai của bạn. Sau gần một năm rời xa sân cỏ vì chấn thương, giờ đã trở lại nhưng chặng đường tìm lại phong độ của thời “đỉnh cao” với Công Vinh thật nhiều gian nan. Chi có làm gì để giúp anh trai vượt qua khó khăn?

- Mình là người sống rất tình cảm và rất thương anh trai nữa. Thời gian này anh Vinh đang phải tập luyện rất nhiều để trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất. Mình cũng không giúp được gì nhiều cho anh, chỉ biết ở bên cạnh động viên anh cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

- Chi có một tuổi thơ nhiều bất hạnh. Để có được như ngày hôm nay, anh em Chi đã phải cố gắng gấp nhiều lần so với người khác. Điều gì ở anh trai khiến Chi cảm phục nhất?

- Anh trai luôn là thần tượng trong lòng mình. Để đạt được vinh quang, anh ấy đã phải cố gắng và hy sinh rất nhiều. Vì thế mà điều mình cảm phục nhất ở anh trai chính là niềm tin, nghị lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ.

- Chuyện tình cảm của anh Vinh và chị Thủy Tiên cũng bị mọi người bàn ra tán vào nhiều, thậm chí có thời gian khen thì ít mà chê thì nhiều. Chi có thấy ấm ức thay cho anh trai và chị dâu tương lai?


- Mình xin phép không trả lời câu hỏi này.

Khánh Chi không muốn nhận xét về chuyện tình cảm của anh trai, cô chỉ nói "Chị Thủy Tiên rất tuyệt vời". 
- Thủy Tiên cũng là một ca sỹ, nhạc sỹ, người mẫu trẻ có tiếng. Gần đây cô ấy đã có nhiều thay đổi về hình ảnh và dường như ngày càng mặn mà hơn, gợi cảm hơn. Có bao giờ Chi ước một ngày nào đó sẽ vượt qua hình ảnh của một “hot girl” để đạt đến vị thế như của Thủy Tiên bây giờ trong showbiz?


- Như ở trên mình đã nói, mình không có ý định theo nghề người mẫu hay ca hát chuyên nghiệp. Chị Thủy Tiên là người rất tuyệt vời, mình mong chị sẽ cố gắng nhiều hơn nữa và đừng bao giờ dừng lại.

- Bạn từng chia sẻ sau khi tốt nghiệp sẽ chọn nghề quản lý như ngành mình đang theo học. Quyết định này là ở bạn hay do anh Vinh, bố mẹ và các chị gái định hướng?

- Thực ra bố mẹ và anh chị của mình luôn tôn trọng suy nghĩ cũng như quyết định của mình, vì thế mà mọi người không bao giờ tạo ra áp lực chọn nghề nghiệp cho mình. Quyết định sau này ra trường có một công việc ổn định phù hợp với ngành mình đang theo học là do bản thân mình muốn như thế.

- Báo chí khi nhắc đến cái tên Lê Khánh Chi thường kèm theo cụm từ “em gái tuyển thủ Công Vinh”. Nhiều người chỉ biết đến Chi với tư cách là cô em gái xinh đẹp của chàng cầu thủ quốc gia Công Vinh đẹp trai, tài ba. Chi có muốn thể hiện mình để vượt qua cái bóng quá lớn của anh trai?

- Đúng là mình bị áp lực rất nhiều vì là em gái của một người nổi tiếng nhưng không vì thế mà mình buồn vì thực ra mình rất tự hào về anh trai mình. Mình nghĩ với cái tên của mình ở thời điểm hiện tại và với sự cố gắng nỗ lực của bản thân mình thì cũng đủ để mọi người biết đến mình là Khánh Chi chứ không phải chỉ là cụm từ “em gái Công Vinh”. Hãy gọi mình là Lê Khánh Chi!

- Cảm ơn và chúc bạn thành công!

Hoàng Nghĩa (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn