Em gái Cẩm Ly quyên góp 3 tỷ đồng làm từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/12/2013 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Hà Phương quyên góp 3 tỷ làm từ thiện, Giải thưởng Làn sóng xanh có nhiều điểm mới, Lee Min Ho bị thương khi quay The Heirs là tin nóng ngày 06/12.

(VTC News) -  Hà Phương quyên góp 3 tỷ làm từ thiện, Giải thưởng Làn sóng xanh có nhiều điểm mới, Lee Min Ho bị thương khi quay The Heirs là tin nóng ngày 06/12.

Hà Phương quyên góp 3 tỷ làm từ thiện

Lặng lẽ về nước xuất hiện tại một chương trình từ thiện của UNICEF vừa qua, Hà Phương đã khiến mọi người trầm trồ về ngoại hình của mình.

Theo lời mời của ban tổ chức, Hà Phương đã về nước tham gia biểu diễn, đồng thời cô cũng được vinh danh về những đóng góp đáng kể trong thời gian vừa qua.

Hà Phương
Khi đang trình diễn, Hà Phương đã được một MC bất ngờ hỏi cô có món quà nào dành tặng chương trình không.

Với tư cách là phu nhân của người Việt giàu nhất thế giới, Hà Phương hứa sẽ cùng với chồng gửi đến chương trình ba tỷ đồng để làm từ thiện. Đây là một sự  bất ngờ lớn đối với ban tổ chức cũng như khán giả và người hâm mộ Hà Phương.

Sắp tới, Hà Phương sẽ tham gia một vở kịch tại nhà hát Bến Thành, vở kịch này cô đã cùng với Lương Thế Thành biểu diễn rất thành công tại Mỹ trong năm 2013.
Hà Phương
Hà Phương
Nhiều điểm mới trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2013

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2013 sẽ dễn ra vào ngày 16/12/2013 và sẽ có một số điểm mới để trăng sức hấp dẫn cho chương trình.
Làn sóng xanh
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương đều nằm trong danh sách đề cử Làn sóng xanh 2013.
Ban tổ chức cho biết, lần đâu tiên lễ trao giải Làn sóng xanh sẽ được truyền trực tuyến trên youtube để phục vụ cho những khán giả không có điều kiện theo dõi trên sóng radio và truyền hình.

16 năm qua, Làn sóng xanh đã có những thay đổi mạnh mẽ để thu hút đông đảo người nghe, giúp cho giải thưởng bám sát với xu thế âm nhạc Việt Nam hiện đại.

Trước đây, giải thưởng chủ yếu dựa vào lượng thính giả nghe đài bầu chọn thì năm nay, ban biên tập đã kết hợp với một số đơn vị để bảng xếp hạng phong phú và khách quan hơn.

Năm nay, Làn sóng xanh cũng có thêm giải thưởng Đĩa đơn của năm, Hoà âm phối khí và không trao giải thưởng Gương mặt của năm do các đề cử không đạt tiêu chí bình chọn.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của hầu hết ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng cũng như các tác giả trẻ, ca sỹ trẻ đang trên đường xây dựng sự nghiệp của mình.
Làn sóng xanh
Mặc dù có nhiều hoạt động trong năm vừa qua, Mỹ Tâm và các ca sỹ cũng không đạt tiêu chí của giải Gương mặt của năm
Lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 16 năm 2013 sẽ được truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 99,9Mhz của Đài tiếng nói Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Lee Min Ho bị thương khi quay The Heirs

Bộ phim The Heirs đang gây bão khắp các nước Châu Á cũng như Việt Nam về một anh chàng con nhà giàu đem lòng yêu thương con gái của người giúp việc.

Trong đó, mỹ nam Lee Min Ho là người thủ vai Kim Tan, người con trai thứ hai của tập đoàn Jeguk.

Mới đây, đoàn làm phim đã tiết lộ do lịch trình quay dày đặc, sức khoẻ diễn viên không được đảm bảo. Chính vì vậy, Lee Min Hô đã bị thương khi diễn cảnh đánh nhau với tình địch Young Do.
Lee Min Ho
Để đảm bảo tiến độ, Lee Min Dô đã phải ngậm đá để bớt đau trong quá trình chuyển cảnh. Đoàn Làm phim cũng chia sẻ rằng Lee Mon Hô đã hy sinh rất nhiều thứ trong quá trình quay phim. Anh nhiệt tình diễn xuất không ngại thời tiết khắc nghiệt và phải di chuyển nhiều.

Chỉ còn hai tập nữa là bộ phim kết thúc. Hi vọng công sức cũng như tâm huyết Lee Min Ho bỏ ra sẽ tương xứng với những gì anh nhận lại được.

Cao Tiến

Bình luận
vtcnews.vn