Elvis Phương tái xuất cùng nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2013 11:08:00 +07:00

(VTC News) – Danh ca Elvis Phương sẽ tái xuất hát nhạc Nguyễn Ánh 9 và chính nhạc sỹ này sẽ đệm đàn trong đêm nhạc.

(VTC News) – Danh ca Elvis Phương sẽ tái xuất hát nhạc Nguyễn Ánh 9 và chính nhạc sỹ này sẽ đệm đàn trong đêm nhạc.

Là người nổitiếng nhất hát nhạc Nguyễn Ánh 9, danh ca Elvis Phương sẽ tái xuất trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa. Ca khúc nổi tiếng nhất - Không và ca khúc đầu tiên của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 - Ai đưa em về sẽ được danh ca Elvis Phương thể hiện trên sân khấu dành tặng khán giả.

Elvis Phuong
Danh ca Elvis Phương  
Ngoài danh ca Elvis Phương, đêm nhạc còn có sự tham dự của nhiều một số nghệ sỹ. Cặp đôi nghệ sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu sẽ biểu diễn ca khúc Tình yêu đến trong giã từTình khúc chiều mưa. Nam ca sỹ Thanh Long Bass với giọng hát chân thật, sâu lắng, giàu cảm xúc sẽ chuyển tải trọn vẹn nhất ca khúc Tiếng hát lạc loài. Tình khúc Buồn ơi, chào mi với những góc riêng đẹp và buồn diệu vợi sẽ được gửi đến khán giả với tiếng hát trầm ấm của Xuân Phú.

Thuộc lớp ca sỹ trẻ nhưng Đức Tuấn luôn là cái tên được các nhạc sỹ thế hệ trước tin tưởng khi giao tác phẩm của mình. Trong đêm nhạc Nguyễn Ánh 9, anh sẽ trình bày Biệt khúcXin đừng nói yêu tôi. Ca sỹ Huy Luân, thí sinh gây nhiều bất ngờ tại cuộc thi Tôi là người chiến thắng cũng sẽ mang đến ca khúc Sài Gòn em và tôi và song ca cùng nữ ca sỹ Bích Hiền với tình khúc Hạnh phúc ngọt ngào. Ít ai biết được rằng, chàng ca sỹ điển trai Huy Luân cũng là học trò ‘ruột’ của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Ngoài ra những ca sỹ trẻ cũng được nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 tin tưởng giao các ca khúc Cô đơn, Mênh mông tình buồn, Một phương trời nhớ… thể hiện trong đêm nhạc của ông là Ngọc Mai, Thúy Huyền, Bích Hiền…

Nguyen Anh 9
Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 
Đặc biệt, trong đêm nhạc, chính nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 sẽ đệm đàn cho các ca sỹ tham gia chương trình. Tiếng dương cầm điêu luyện đã 60 năm theo nghề của ông chính là món quà đặc biệt mà nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 muốn dành tặng cho quý khán giả đã luôn yêu mến nhạc phẩm của ông trong suốt thời gian qua.

Đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 24/8 tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM và được trực tiếp trên VTV9.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn