Elizabeth Hurley đệ đơn ly dị chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/04/2011 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Elizabeth Hurley chấm dứt cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc của cô với lý do là "cách cư xử vô trách nhiệm" của đức lang quân Arun Nayer.

(VTC News) - Theo một nguồn tin, nữ diễn viên xinh đẹp Elizabeth Hurley đã đệ đơn ly dị chồng là Arun Nayer.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia tay chồng sau 4 năm chung sống 
Được biết, nữ diễn viên này đã ly thân với chồng từ cuối năm ngoái, sau 4 năm chung sống. Đơn ly dị của cô vừa được trình lên tòa án tối cao London ngày hôm qua.


Nguồn tin cho hay, Elizabeth Hurley chấm dứt cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc của cô với lý do là "cách cư xử vô trách nhiệm" của đức lang quân Arun Nayer. Nhưng nguyên nhân sâu xa hơn có lẽ là từ hồi tháng 12 năm 2010, người ta đã thấy nữ diễn viên xinh đẹp này cặp kè với tay cầu thủ môn cricke tên là Shane Warne.

Mới đây, Elizabeth Hurley viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Thật chán chường, ôi những ngày buồn tẻ. Arun và tôi không còn sống với nhau như vợ chồng nữa vì những nguyên nhân riêng tư, nhưng anh ấy vẫn là một người cha tốt đối với con trai của chúng tôi Damian, và dù thế nào, tôi sẽ vẫn luôn ở bên cuộc sống của anh ấy".

Liz Hurley là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, nhưng cô cũng rất thành công với nghiệp người mẫu ảnh 
Hiện tại, Liz Hurley đã ngoài 40 tuổi nhưng sắc đẹp và tài năng của cô vẫn không hề giảm sút. Trước khi đến với Arun Nayar, Liz Hurley đã từng là vợ của Huge Grant, ngôi sao màn bạc thành công với một loạt các bộ phim như Notting Hill, Bốn đám cưới một đám ma, Nhật ký tiểu thư Jones, Yêu thực sự... Liz Hurley và Huge Grant đã từng mở một hãng sản xuất phim nhưng hiện nay hãng này không còn hoạt động. Liz Hurley cũng được biết đến khi tham gia một số phim như: Austin Power, Người Sao Hoả đáng mến (Disney), Các giải pháp khẩn cấp, Gene Hackman và Mickey mắt xanh, Samson và Dalida...
Liz Hurley và ngôi sao phim Notting Hill từng là một cặp đôi đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hollywood 

Diễm Hà (Theo Z)
Bình luận
vtcnews.vn