Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược

Kinh tếThứ Năm, 22/03/2018 10:56:00 +07:00

Thương hiệu Electrolux vừa giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược, bao gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, nhóm “Chăm sóc nâng niu trang phục”, nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống”.

IMG_7950

 

Thương hiệu Electrolux vừa giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược, bao gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực” với các thiết bị nhà bếp tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, nhóm “Chăm sóc nâng niu trang phục” với các sản phẩm giặt sấy thông minh chính là giải pháp hoàn hảo cho phòng giặt, các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” góp phần đem đến không gian sống trong lành và mát lạnh.

Ông Nguyễn Anh Thi – Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam chia sẻ: “Nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, Electrolux đã và đang cho ra mắt những sản phẩm điện gia dụng thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây, để đem lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời cho người dùng".

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn