Eden Hazard 'bật đèn xanh' cho Real, Antoine Griezmann khiến MU buồn lòng

Thể thaoThứ Hai, 05/06/2017 13:39:00 +07:00

Cả Chelsea và Manchester United đều phải nhận những tín hiệu thiếu tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Qua đó, Eden Hazard vừa để ngỏ khả năng tới Real Madrid trong tương lai, trong khi Antoine Griezmann quyết không rời Atletico Madrid khi đội bóng chủ quản vừa lãnh án cấm chuyển nhượng.

Eden Hazard dao động vì Real Madrid

Theo Sky Sports, Eden Hazard đang khiến Chelsea đứng ngồi không yên sau tuyên bố để ngỏ khả năng chuyển tới Real Madrid.

e1

 Eden Hazard không loại trừ khả năng tới Real.

"Tôi sẽ cân nhắc nếu Real đưa ra lời mời chính thức.

Tôi rất muốn chinh phục các danh hiệu, thật tuyệt nếu có được chức vô địch Champions League. Chelsea cũng đặt mục tiêu vô địch tại đây. Thành thật mà nói, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra" - Hazard chia sẻ.

Năm 2012, Hazard đã viết lên trang cá nhân: "Tôi sẽ thi đấu cho nhà vô địch Champions League", với hàm ý chuyển sang chơi cho Chelsea - đội bóng vừa lên ngôi tại Champions League sau chiến thắng nghẹt thở trước Bayern Munich.

5 năm gắn bó với Chelsea, Hazard không ngừng tiến bộ để vươn tầm trở thành siêu sao hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn khát khao nhiều hơn khi hướng đến danh hiệu Champions League, đồng thời nỗ lực để chạy đua cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Video: Bàn thắng tuyệt đẹp của Hazard vào lưới Arsenal

 

"Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Chelsea. Toàn đội cũng vừa trải qua mùa giải 2016/2017 thành công. Chúng tôi muốn đi tiếp lộ trình này và xây dựng thành công ở Champions League.

Tôi hạnh phúc ở Chelsea, nhưng bạn không thể biết điều gì sẽ đến trong tương lai".

Eden Hazard đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018. Mới đây nhất, siêu sao của Chelsea đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tháng.

Antoine Griezmann nói không với Manchester United

Antoine Griezmann đã để ngỏ khả năng chia tay Atletico Madrid trong nhiều tháng qua. Dẫu vậy, án cấm chuyển nhượng từ Tòa án thể thao quốc tế với Atletico (do vi phạm điều luật chiêu mộ cầu thủ vị thành niên) đã thay đổi tất cả.

"Đây là thời điểm khó khăn với câu lạc bộ, thật khó chấp nhận nếu tôi rời bỏ họ vào lúc này. Tôi đã đồng thuận với người đại diện để ở lại Atletico vào mùa giải tới" - Griezmann cho biết.

e2

 Antoine Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid.

Griezmann vừa trải qua mùa giải ấn tượng trên phương diện cá nhân với 26 bàn thắng sau 53 trận. Trên khía cạnh tập thể, Atletico Madrid không có được thành tích như ý khi bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch ở La Liga, đồng thời không thể lọt vào trận chung kết Champions League.

Với cam kết ở lại của Griezmann (trước đó là Diego Simeone), Atletico đã có thể tạm yên tâm để chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp - mùa giải mà đội chủ sân Wanda Metropolitano không được chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào.

Trong khi đó, Man Utd buộc phải thay đổi mục tiêu chuyển nhượng. Andrea Belotti, Romelu Lukaku vẫn là những cái tên tiềm năng nhất được Quỷ đỏ nhắm tới cho vị trí tiền đạo cắm.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn