Ecopark mở bán Central Lake – tổ hợp căn hộ tầm nhìn mặt hồ 270 độ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 31/03/2017 09:30:00 +07:00

Tiếp nối thành công của việc hơn 90% các sản phẩm Aqua Bay sky residences vào cuối năm 2016, Ecopark tiếp tục tung ra thị trường tổ hợp căn hộ đẳng cấp Central Lake serviced residences, sở hữu tầm nhìn mặt nước 270 độ với giá từ 900 triệu.

Nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm Ecopark, Central Lake bao gồm 2 tòa tháp Lake 1 và Lake 2 cao 36 tầng với các diện tích đa dạng từ 46m2 đến 200m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ nhà ở, cho thuê, kinh doanh thương mại tới nghỉ dưỡng cuối tuần cùng bạn bè. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn ấn tượng 270 độ xuống vịnh hồ Aqua Bay và sân golf.

1-Central lake 1

 Tầm nhìn thoáng rộng hơn 1km mặt nước

Central Lake được bao quanh bởi vịnh Aqua Bay có diện tích 17ha, gấp 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm, 2km đường dạo trong công viên bên hồ rộng và khu vực quảng trường trung tâm với các sự kiện văn hóa giải trí sôi động.

Các kiến trúc sư đã tính toán kĩ lưỡng đảm bảo toàn bộ các căn hộ đều đón gió Đông Nam, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, chủ đầu tư trang bị kính cản nhiệt Low-E trong tất cả các căn hộ hướng Tây đảm bảo giảm thiểu tối đa nhiệt lượng từ mặt trời vào mùa hè, song vẫn giữ ấm cho căn hộ trong suốt mùa đông. Thiết kế căn hộ hợp lý tới từng chi tiết nhỏ nhất, mang tính thẩm mỹ cao.

2-can ho lua chon (2)

 Các căn hộ Central Lake được tối ưu hóa luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Không cần đi đâu xa, khối đế thương mại tại tầng 1 và tầng 2 tòa nhà có diện tích gần 7.000m2 hội tụ các thương hiệu nổi tiếng, cụm rạp chiếu phim hiện đại nhất cả nước – CGV cùng hàng loạt tiện ích như phòng tập gym, xông hơi, bể bơi ngoài trời, học viện golf quốc tế EPGA Việt Nam, trường mầm non Sunrise Kids.

3 - EPGA lua chon (3)

 Học viện Golf EPGA Việt Nam tại Ecopark chính thức khai trương cuối tháng 3/2017

Ngoài những ưu điểm về vị trí, thiết kế căn hộ thông minh vượt trội, điểm khác biệt của Central Lake so với các căn hộ Aqua Bay sky residences trước đây nằm ở loại hình các căn hộ dịch vụ đẳng cấp (premium serviced apartment). Ecopark dành riêng 30% số lượng căn hộ tại 2 tháp Lake 1, Lake 2, quy hoạch thành  cụm tầng riêng biệt để vận hành căn hộ dịch vụ. Đây là những căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, phục vụ mục đích cho thuê như các căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ. Khách hàng ký HĐ mua loại hình căn hộ này sẽ uỷ quyền cho các chuyên gia nước ngoài khai thác kinh doanh với lợi nhuận cam kết hấp dẫn khoảng 8%/năm trong vòng 3 năm. Chủ đầu tư Ecopark hiện đã ký HĐ bán toàn bộ các căn hộ dịch vụ từ tầng 25 đến tầng 35 cho các đối tác chuyên nghiệp từ Hàn Quốc đầu tư và vận hành.

4 - Creative Kinder garden 5

  Trường mầm non Creative Kinder garden tại Ecopark

Với việc vận hành của căn hộ dịch vụ, cư dân Central Lake sẽ được thụ hưởng “lợi ích kép” từ chất lượng quản lý tòa nhà vượt trội, môi trường vệ sinh, sạch đẹp văn minh, an toàn tuyệt đối cùng các dịch vụ 5 sao trọn gói. Đây chính là yếu tố đặc biệt gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm bất động sản do Ecopark cung cấp, để đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn gia tăng giá trị theo thời gian bao gồm:

Dịch vụ lễ tân 24/7 (Concierge service): Cư dân căn hộ dịch vụ sẽ được hỗ trợ 24/7 với lễ tân đảm bảo thành thạo ít nhất 2 thứ tiếng, cung cấp thông tin về các tiện ích như điện hoa, y tế, nhà hàng, đặt xe đưa đón, đặt vé máy bay, tour du lịch…

Dịch vụ bữa sáng: Với thực đơn phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng, cư dân sẽ được thưởng thức bữa sáng hoàn hảo phục vụ tận phòng.

Dịch vụ sơ chế thực phẩm: Cư dân căn hộ dịch vụ sẽ không phải lo lắng cho những bữa tối muộn không kịp chuẩn bị đồ ăn bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đã sơ chế sẵn các món ăn đa dạng, với các khẩu phần ăn khác nhau, đảm bảo mỗi gia chủ đều dễ dàng lựa chọn cho mình thực đơn phù hợp nhất. Chỉ cần lựa chọn và mất 5 phút chế biến, bạn đã bữa tối thịnh soạn cho cả gia đình.

Dịch vụ Fit kit: Các chuyên gia dinh dưỡng của Fit kit đảm bảo tính toán lượng calo cần thiết cho những cư dân yêu thích cuộc sống lành mạnh. Tùy thuộc nhu cầu giảm kg, tăng kg hay giữ dáng, Fit kit sẽ đưa ra những lời khuyên và thực đơn hợp lý nhất cho mỗi người.

Các căn hộ Central Lake sẽ mở bán vào đầu tháng 4/2017 với chính sách hỗ trợ tài chính khủng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ giải ngân và lãi suất cho tới thời điểm nhận nhà.

5 - bieu do-01

Tiến độ thanh toán đặc biệt của Central Lake 

Thông tin thêm về Ecopark:

  • Học viện Golf EPGA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2017, được thiết kế và điều hành chuyên môn bởi Golf thủ hàng đầu thế giới Ernie Els. Đây là Học viện đầu tiên được Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam tin tưởng lựa chọn, trở thành Trung tâm huấn luyện golf quốc gia.
  • Ecopark đã ký hợp tác cùng tập đoàn CJ CGV Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cụm rạp chiếu phim CGV tại phân khu Aqua Bay dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2019.
  • Trong năm 2018 và 2019, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring và Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Edison với tổng số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng sẽ đi vào hoạt động tại phân khu Aqua Bay.
  • Trường mầm non cao cấp Sunrise Kidz Aqua Bay với 100% nội dung chương trình giáo dục Montessori chính thống, có chứng chỉ quốc tế sẽ được triển khai xây dựng trên diện tích khoảng 1.000 m2 và đi vào hoạt động đầu năm 2018.

Khách hàng mua căn hộ Central Lake tiếp tục có cơ hội trúng thưởng xe Ford Ecosports trị giá 650 triệu đồng với tỷ lệ 1/25 như một món quà tri ân của chủ đầu tư dành tặng những khách hàng luôn yêu mến và đồng hành cùng dự án. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bổ sung gói nội thất căn hộ dịch vụ cao cấp premium package bao gồm: sàn gỗ, chuông hình, cửa chính khóa vân tay cùng lò vi sóng và nướng 2 trong 1.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn