Ecolife Capitol – 5 điểm cộng cho cuộc sống hiện đại

Bất động sảnThứ Tư, 09/03/2016 08:00:00 +07:00

Hiện nay, xu hướng kiếm tìm những không gian sống hiện đại tiện nghi kết hợp với không gian sống xanh đang được các cư dân lựa chọn cho nơi định cư của mình.

(VTC News) - Hiện nay, xu hướng kiếm tìm những không gian sống hiện đại tiện nghi kết hợp với không gian sống xanh đang được các cư dân lựa chọn cho nơi định cư của mình.

Dự án Ecolife Capitol -  “thành phố trên đồi” tràn ngập mảng xanh và thông minh, tiện ích có chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và thương mại thủ đô, được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Sàn giao dịch bất động sản Maxland – một trong 5 sàn giao dịch tiêu biểu tại miền Bắc năm 2015.   

Vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội
Ecolife Capitol nằm tại vị trí vàng nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội
Ecolife Capitol nằm tại vị trí vàng nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội 

Dự án Ecolife Capitol nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội EcoLife Capitol toạ lạc tại 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Dự án nối liền giao thông với khu trung tâm của thành phố, đồng thời nằm ở trục đường chính của quận Nam Từ Liêm nên dự án dễ dàng tiếp cận các tiện ích bệnh viện, trường học cũng như dễ dàng giao thông trong và ngoài khu vực.

Ecolife Capitol cũng liền kề các khu đô thị mới dân trí cao như: Khu đô thị Trung Văn, Khu ĐTM Phùng Khoang, khu đô thị An Hưng, khu đô thị Dương Nội...

Không gian sống xanh giữa lòng đô thị:

Ecolife được ví như một “tòa tháp xanh” như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội. Tầng thượng các tòa nhà được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống. Đặc biệt dự án nằm giữa hai công viên có hai hồ điều hòa với diện tích lần lượt là 23ha và 16,6 ha nên đảm bảo quanh năm khí hậu trong lành thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho con người.
Ecolife Capitol – Không gian sống xanh giữa lòng đô thị
Ecolife Capitol – Không gian sống xanh giữa lòng đô thị 

Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của công viên, hồ nước xung quanh, EcoLife Capitol trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

Kết hợp kiến trúc Pháp tinh tế

Ecolife Capitol với quy mô gồm 2 tòa tháp chức năng ở và 1 tòa chức năng văn phòng, khách sạn, cao từ 34 đến 36 tầng, tổng diện tích hơn 10.000m2 với 760 căn, 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích.

Điều đặc biệt, các kiến trúc sư người Pháp đến từ công ty NKB ARCHI đã nghiên cứu khoảng cách, tỉ lệ tỉ mỉ cho phép không gian được chiếu sáng, thông gió tự nhiên, tối ưu công năng sử dụng cho từng không gian và đảm bảo một môi trường sống thông thoáng và sạch sẽ nhất có thể.

Từ ban công, cửa sổ của mỗi căn hộ khách hàng có thể phóng tầm mắt ra hồ nước, công viên gần đó để có thể tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Căn hộ thông minh, cuộc sống hiện đại

Thông qua hệ thống điều khiển thông minh Smart Home, chủ nhân các căn hộ của dự án EcoLife Capitol đều có thể có thể điều khiển chúng theo một kịch bản thông minh, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, giàn âm thanh, quạt thông gió, máy hút ẩm, chuông cửa có hình, cảm biến môi trường, camera an ninh, thiết bị báo cháy…

Khi lựa chọn Ecolife Capitol làm nơi sinh sống, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống tuyệt vời với: Hệ thống chiếu sáng công cộng sử dụng pin năng lượng mặt trời; Nước uống trực tiếp tại vòi; Hệ thống tưới cây tự động; Hệ thống cấp gió tươi căn hộ; Hệ thống thang máy chống cháy; Hệ thống điện dự phòng.

65 dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Nhằm đem đến một cuộc sống tốt nhất – tiện nghi nhất, Ecolife Capitol đã xây dựng hệ thống các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu cũng như mong muốn của người dân về một “cuộc sống tương lai”.
Bể bơi khoáng mặn bốn mùa độc đáo tại tầng 5 tòa nhà
Bể bơi khoáng mặn bốn mùa độc đáo tại tầng 5 tòa nhà 

Dự án được tích hợp 65 tiện ích như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill.., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân.

Nếu bạn muốn một cuộc sống hiện đại tiện nghi cùng không gian sống xanh thì các căn hộ Ecolife là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Dự án căn hộ hiện đại được bao bọc bởi những thảm xanh thực vật và hồ sinh thái giúp bạn dễ dàng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh sống ở đây. Ecolife Capitol sẽ trở thành một trong những dự án hấp dẫn hút khách đầu tư và là nhân tố mới tiềm năng của thị trường bất động sản.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản Maxland
(Thành viên Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5)
Địa chỉ: Tầng 18, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.378.55555
Hotline dự án: 0939.66.01.01
Website: www.maxland.vn

Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn