Eco – Green City: Xây dựng vượt tiến độ nhờ công nghệ xây dựng

Kinh tếThứ Năm, 03/03/2016 09:45:00 +07:00

Đó là phát biểu của đại diện Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng trong buổi Lễ Mở bán dự án Eco – Green City cuối tuần vừa qua.

Đó là phát biểu của đại diện Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng trong buổi Lễ Mở bán dự án Eco – Green City cuối tuần vừa qua.

Trong bối cảnh khá nhiều dự án chung cư bị chậm tiến độ, Eco-Green City với ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến sẽ đảm bảo hoàn thành sớm và bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết với khách hàng mua nhà.

Hoàn thành nhanh – Nhận nhà sớm

Trước thông tin này, anh Lê Minh Dũng, khách hàng mua nhà tại Eco – Green City cảm thấy rất an tâm và phấn khởi. Anh cho biết, sở dĩ anh lựa chọn dự án này trước hết là dự án có giá bán rất phù hợp với tài chính của anh, nhưng quan trọng đó uy tín của chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu thi công.

Tổng thầu EPC cho dự án này là Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai, đơn vị thi công có bề dầy kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng với rất nhiều công trình tầm cỡ luôn đúng và vượt tiến độ. Vậy nên, anh hoàn toàn tin tưởng để đặt tiền mua căn hộ tại đây.
 
Tòa căn hộ Eco –Egreen City đã được xây dựng đến tầng thứ 19
Tòa căn hộ Eco –Egreen City đã được xây dựng đến tầng thứ 19 
Không chỉ riêng anh Dũng, mà hầu hết khách hàng mua nhà tại Eco – Green City đều cảm thấy rất hài lòng về việc chủ đầu tư đã và đang giữ đúng cam kết. “Ngày nào tôi cũng đi làm qua dự án này nên quan sát được tiến độ xây dựng ở đây.

Chỉ khoảng hơn một tuần là đã thấy chủ đầu tư xây xong một sàn căn hộ. Là những người đi mua nhà, chúng tôi chỉ mong đợi làm sao dự án được triển khai thật nhanh nhưng phải đảm bảo chất lượng”– Một vị khách hàng đã chia sẻ.

Đảm bảo tiến độ nhờ công nghệ xây dựng tiên tiến


Bên cạnh những khách hàng vui mừng vì dự án đang được xây dựng đúng, thậm chí vượt tiến độ, không ít người đặt ra câu hỏi: Vì sao công trình lại được thi công nhanh như vậy? Thi công nhanh thì chất lượng căn hộ có đảm bảo hay không? “Những lo ngại này của khách hàng là hoàn toàn chính đáng, và chúng tôi xin được giải thích rằng, đó là nhờ việc áp dụng công nghệ mới trong thi công” – Đại diện nhà thầu Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai khẳng định.

Eco – Green City là dự án được chủ đầu tư áp dụng hai công nghệ xây dựng tiên tiến trên thế giới và hiện đại nhất ở Việt Nam. Đó là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec. Với công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế sẽ giúp công trình có khả năng chịu tải trọng lớn, không bị ảnh hưởng bởi các chấn động.

Ngoài ra, công nghệ này còn giải quyết được vấn đề về cách âm, cách nhiệt giữa các tầng, giảm thiểu hệ thống dầm buông giữa các phòng, tạo không gian thông thoáng, thuận tiện cho việc bố trí phân chia các phòng trong căn hộ.
 
Eco – Green City đang thực hiện đúng và vượt tiến độ nhờ áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại
Eco – Green City đang thực hiện đúng và vượt tiến độ nhờ áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại  
Thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ: Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 093 968 3333
Còn việc áp dụng công nghệ tấm tường Acotec, cấu kiện bê tông sẽ được sản xuất trong nhà máy thành từng tấm lớn, dưới sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt, sau đó sẽ được đưa vào công trình để lắp ghép. Và theo nghiên cứu của các nhà khoa học, với công nghệ này, trung bình 4 công nhân có thể đổ 1.000m3 bê tông/ngày, tốc độ lắp ghép trung bình là từ 8 – 10 phút/tấm sàn rộng 8m2, tiết kiệm được nhân công và giảm thời gian thi công từ 35 – 50% so với sử dụng gạch xây truyền thống.

Điều này đã lí giải vì sao Eco – Green City chỉ 1 tuần đã xây dựng xong 1 sàn tầng căn hộ. Và như vậy, một tháng, trung bình chủ đầu tư sẽ hoàn thành từ 3 – 4  tầng. Thêm vào đó tính pháp lý của dự án cũng rất rõ ràng nên trong quá trình thi công gần như không gặp bất cứ trở ngại nào. Tất cả những yếu tố trên đã giúp cho Eco – Green City đạt tốc độ xây dựng đúng như kì vọng của chủ đầu tư.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn