Eco – Green City: Đã tìm thấy chủ nhân 'chuyến du lịch Mỹ' trị giá 90 triệu đồng

Kinh tếThứ Ba, 08/03/2016 08:16:00 +07:00

hàng trăm khách hàng đã có mặt để tham gia chương trình mở bán Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco – Green City.

Cuối tuần vừa qua, tại Văn phòng bán hàng của dự án Eco – Green City, hàng trăm khách hàng đã có mặt để tham gia chương trình mở bán Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco – Green City.

Chương trình mở bán tuần này có thêm sự kiện đặc biệt đó là “Bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng” dành cho các khách hàng đã mua căn hộ Eco-Green City.

Đông đảo khách hàng tham dự Lễ Mở bán Eco Green City

Văn phòng bán hàng dự án Eco – Green City rộng khoảng 1.000m2 nhưng đã chật kín khách hàng đến tham dự. Ai ai cũng tỏ ra háo hức và mong chờ đến giờ diễn ra Lễ Mở bán. Bởi Lễ mở bán tuần này gắn với sự kiện Bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng dành cho các khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại dự án kể từ 1/12/2015.

Theo kế hoạch ban đầu, đến 11h30 sẽ diễn ra chương trình Bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng. Nhưng chương trình đã bị “hoãn” lại nhiều lần vì những vị khách hàng chốt mua căn hộ vẫn đang thực hiện những giao dịch cuối cùng để hi vọng cũng được góp một lá phiếu may mắn vào hòm bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Mỹ.
 
Đã tìm thấy chủ nhân của “chuyến  du lịch Mỹ” trị giá 90 triệu đồng dành cho khách hàng mua nhà tại dự án Eco – Green City
Đã tìm thấy chủ nhân của “chuyến du lịch Mỹ” trị giá 90 triệu đồng dành cho khách hàng mua nhà tại dự án Eco – Green City 
Và cuối cùng, lá phiếu may mắn nhất đem về giải thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng đã thuộc về căn hộ số 3312 của anh Nguyễn Hoàng Anh. Bác Nguyễn Trọng Tám vui mừng cho biết: “Hôm nay con trai tôi đi công tác nên đã ủy quyền cho tôi đi tham dự bốc thăm trúng thưởng. Không ngờ lại trúng thưởng thật. Không biết nói gì, ngoài xin chân thành cảm ơn Chủ đầu tư Việt Hưng đã đem lại may mắn cho gia đình chúng tôi.”


Eco - Green City: Vẫn còn hàng loạt các chương trình ưu đãi khác

Theo đại diện Chủ đầu tư: Những khách hàng có thể không may mắn trong lần bốc thăm trúng giải thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng vẫn được tham gia bốc thăm giải thưởng trị giá lớn hơn là xe Camry 1.1 tỷ đồng dành cho 230 khách hàng đặt mua thành công căn hộ kể từ ngày 1/12/2015.
 
Vẫn còn hàng loạt các chương trình ưu đãi khác dành tặng khách hàng mua nhà tại Eco – Green City
Vẫn còn hàng loạt các chương trình ưu đãi khác dành tặng khách hàng mua nhà tại Eco – Green City 

Thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:
Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 093 968 3333. Website.

Và đặc biệt, hiện tại, Chủ đầu tư  đang triển khai chính sách hỗ trợ về tài chính cho 60 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 17/02/1016 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Ngoài ra, 60 khách hàng đặt cọc thành công kể từ ngày 17/02/2016 cũng sẽ được tặng 3 chỉ vàng trị giá 10.000.000 đồng.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là một chính sách “tối ưu” đối với người mua nhà nên ngay từ khi thông báo đến nay đã có khoảng hơn 40 khách hàng được sử dụng  gói hỗ trợ lãi suất này. Cơ hội không còn nhiều nên khách hàng hãy biết nắm bắt thời cơ để được mua nhà tại Eco – Green City với chi phí hợp lý nhất.

Eco – Green City là Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp, gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Xiển. Hiện tại, dự án đang xây dựng đến tầng 19.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn