EA "rải bom" E3 2011 bằng hàng loạt game "bom tấn"

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 05:01:00 +07:00

(VTC News) – Hành trang mà EA mang đến sự kiện lần này là một lực lượng không hề nhỏ những tựa game đình đám hot nhất hiện nay.

(VTC News) – Hành trang mà EA mang đến sự kiện lần này là một lực lượng không hề nhỏ những tựa game đình đám hot nhất hiện nay.

Điểm mặt đầu tiên phải kể tới là những siêu phẩm như Mass Effect 3, FIFA 12, Battlefield 3…hầu hết được ứng dụng trên PS3 và Xbox 360. Những tựa game này hứa hẹn mang đến doanh thu không nhỏ cho “ông vua” của ngành công nghiệp game.

FIFA 12 

 

Hỗ trợ Impact Engine cùng những cải tiến về động tác và chiến thuật. Đồng thời cho phép người chơi “nối mạng”, đi kèm với những sự kiện ngoài đời thực được đưa vào game đem đến một thế giới “sống động như thật”.

Mass Effect 3

 

Tại phiên bản này, người chơi sẽ gặp lại Shepard cùng những người đồng đội của anh trong nhiệm vụ bảo vệ cả thiên hà khỏi nạn diệt chủng. Chú trọng hơn nữa vào yếu tố cận chiến, nhà phát triển hứa hẹn sẽ đem đến một game với đồ họa “cực đỉnh” và gameplay hấp dẫn.

Battlefield 3

 

Màn chơi đơn sẽ đem đến cho người chơi những bất ngờ thú vị. Nó cho phép điều khiển xe tăng tiến vào khu căn cứ địch, chuyển đổi linh hoạt giữa hai loại vũ khí là pháo và súng máy nhằm phá hủy lực lượng kẻ thù, gọi máy bay hỗ trợ…Bên cạnh đó là đồ họa cực đỉnh với hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt, ánh sáng chân thực, hình ảnh sắc nét…là những tính năng nổi trội nhờ Engine Frostbite 2.

Need for speed : The Run

 

Cũng sử dụng engine tiên tiến giống như Battlefield 3, NFS mang đến cảm giác chân thực đến từng chi tiết trên từng vòng đua mạo hiểm. Không bó buộc trong khuôn khổ ngồi lái xe, người chơi còn có thể điều khiển nhân vật nhảy trên mái nhà, đánh đấm…để thực hiện nhiệm vụ.

SSX

 

Không ở mức “nổi như cồn” như các đàn anh kể trên, SSX là sản phẩm đầy sáng tạo mà EA cho ra mắt năm nay. Đây là tựa game trượt tuyết mạo hiểm tập trung vào việc đua tài, thể hiện những động tác đẹp mắt. Đồng thời, người chơi cũng phải hết sức chú ý trong việc tránh những cơn tuyết lở cũng như những tai nạn bất ngờ để sống sót.

Bên cạnh đó là những tựa game mới khác như Overstrike, Reckoning, The Sims Social, Madden NFL 12…cũng được chính thức công bố tại E3. Liệu những game này có đủ mạnh để cạnh tranh với các kình địch đến từ Sony, Ubisoft?

Thùy Dương (Theo GenK)
Bình luận
vtcnews.vn