EA giới thiệu bản demo của Need For Speed: The Run

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 04:06:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh và video đầu tiên của bản demo Need for Speed: The Run đã được EA giới thiệu tại E3 2011.

(VTC News) - Những hình ảnh và video đầu tiên của bản demo Need for Speed: The Run đã được EA giới thiệu tại E3 2011.
Điểm mới trong bản Need for Speed mới này đó là người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật trong những cảnh hành động. Theo đó, người chơi sẽ phải nhấn đúng những tổ hợp phím xuất hiện trên màn hình để điều khiển nhân vật.

 

Xuyên suốt chò chơi là một chuỗi các cuộc đua trải dài từ California đến New York. Trong video của bản demo, nhân vật chính xuất hiện trong 1 cuộc đua, sau khi bị 1 chiếc SUV màu đen đâm, đã bị chính người trong chiếc SUV đó đuổi theo. Sau đó, nhân vật đã lấy trộm 1 chiếc xe cảnh sát, chạy trốn ra khỏi thành phố, phía sau là sự truy đuổi của cảnh sát. Những phần hành động trong game đóng vai trò trong việc tiếp nối, gắn kết cốt truyện khi nhân vật chuyển từ chiếc xe này sang chiếc xe khác, tình huống này sang tình huống khác.

Black Box, nhà phát triển Need for Speed: The Run hi vọng tựa game của mình sẽ đạt 90 điểm và chiến thắng giải thưởng “game of the show” của e3 2011.

Need for Speed: The Run được phát triển dựa trên engine Frostbite 2 của game Battlefield 3 và sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay trên hệ máy Xbox 360, Playstaytion 3 và PC.

 Đoạn trailer giới thiệu về trò chơi

Một số hình ảnh trong game Need for Speed:

 
 
 
 

Hải Vân (theo zoknowsgaming )



Bình luận
vtcnews.vn