Ế hàng ở chợ Đồng Xuân, bán dâm nâng thu nhập

Pháp luậtThứ Năm, 11/08/2011 10:41:00 +07:00

(VTC News) - Theo cơ quan công an, cô gái có thân hình phốp pháp này đã bán dâm liên tục từ tháng 4/2011. Có ngày, N tiếp tới 3 khách làng chơi...

(VTC News) - Những lúc vắng khách, cô gái bán quần áo tại chợ Đồng Xuân lại tranh thủ lên mạng mồi chài bạn chat đến nhà nghỉ bán dâm.

Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội vừa bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một nhà nghỉ. Gái bán dâm tên là P.B. N (SN 1991, tạm trú tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời khai của N., cô có một cửa hàng quần áo ở chợ Đồng Xuân (phường Đồng Xuân). Thời gian gần đây, công việc buôn bán không được thuận lợi. Vì thế, tranh thủ những lúc vắng khách, N. thường lên mạng chat để tìm khách làng chơi, rồi đưa họ đến các nhà nghỉ để bán dâm, kiếm thêm thu nhập.

N tại cơ quan công an.

Ngày 8/8, khi đang chat bằng điện thoại di động, N. đã làm quen với một thanh niên. Và chỉ sau vài câu trò chuyện, hai người thỏa thuận đi "tàu nhanh" với giá 300.000 đồng, hẹn nơi hành lạc là một nhà nghỉ trên đường Láng Thượng.
 
Theo cơ quan công an, cô gái có thân hình phốp pháp này đã bán dâm liên tục từ tháng 4/2011. Có ngày, N tiếp tới 3 khách làng chơi. Khách mua dâm chủ yếu được N. "tiếp thị" qua chat.

Ngày 10/8, cơ quan công an đã tiến hành xử lý hành chính đối với N. về hành vi bán dâm.
 
Văn Dương
Bình luận
vtcnews.vn