Duyên dáng Việt Nam trở lại sau 2 năm vắng bóng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/12/2013 10:54:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình 'Duyên dáng Việt Nam 26' sẽ diễn ra vào hai ngày 10-11/01/2014 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCMvới chủ đề 'Thương quá Việt Nam'.

(VTC News) - Chương trình ca múa nhạc kịch Duyên dáng Việt Nam số 26 diễn ra vào hai ngày 10-11/01/2014 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với chủ đề Thương quá Việt Nam.

Là người đã gắn bó với Duyên dáng Việt Nam từ những số đầu tiên, đạo diễn Tất My Loan cho biết lần này anh chỉ đứng sau, làm nhiệm vụ kết nối những người trẻ gốc Việt trẻ đầy tài năng gồm biên đạo múa người Pháp gốc Việt Linh Rateau, nghệ sỹ nghệ thuật đương đại kiêm đạo diễn, nhà sản xuất Tuấn Andrew Nguyễn, đạo diễn Tuấn Lê (đạo diễn của vở xiếc múa Làng tôiÀ ố show) và biên đạo múa Tấn Lộc.

Ca khúc Bonjour Vietnam - Xin chào Việt Nam sẽ mở đầu chương trình với góc nhìn của Linh Rateau. Tấn Lộc sẽ mang đến những tiết mục giàu cảm xúc quê hương qua hình ảnh những hạt lúa.

Tuấn Andrew dựng nên bức tranh Việt Nam qua cái nhìn của người trẻ với những màn hiphop sinh động và Tuấn Lê sẽ kết chương trình với hình ảnh cây tre vốn gắn liền với đời sống và tâm hồn người Việt. 
Bốn tài năng với bốn phong cách khác nhau sẽ làm nên bức tranh Việt Nam sinh động, đầy màu sắc.
 Nhà báo Nguyễn Công Khế (đứng) chủ trì buổi họp báo giới thiệu Chương trình DDVN lần thứ 26 - 2014. Ảnh: Hạnh Phương
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, cho biết sau hai năm tạm ngưng vì chưa có ý tưởng, Duyên dáng Việt Nam trở lại trong niềm phấn khởi khi quy tụ được một ê kíp trẻ tài năng và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Tiếp nối chương trình còn có đêm trình diễn nghệ thuật Làng tôi diễn ra vào tối 12/01/2014 cũng tại Nhà hát Hòa Bình, sau thời gian chu du sang Pháp, Anh, Mỹ và nhiều quốc gia Châu Âu khác với gần 400 suất diễn.

Làng tôi mang đến người xem thưởng thức một loại hình xiếc mới mà ở đó, hình ảnh làng quê Việt Nam hiện mộc mạc, gần gũi và thân thương qua từng tiết mục. 
Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc kịch được tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho những sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Hạnh Phương

Bình luận
vtcnews.vn