Duyên Anh: Người yêu mới không quan tâm quá khứ của tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/03/2010 06:03:00 +07:00

"Người yêu tôi có đọc những bài viết về tôi trên báo chí. Anh ấy nói không quan tâm tới quá khứ. Anh ấy là một người rất hiền, hiểu biết".

"Người yêu tôi có đọc những bài viết về tôi trên báo chí. Anh ấy nói không quan tâm tới quá khứ. Anh ấy là một người rất hiền, hiểu biết nên anh ấy chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi, cả những mặt tốt lẫn mặt xấu", ca sỹ Duyên Anh chia sẻ.

- Chào Duyên Anh, thời gian gần đây sao bạn im ắng vậy?

- Thời gian gần đây tôi tập trung vào công việc, cố gắng hoàn thành album của mình để kịp ra mắt công chúng vào tháng tư này. Thêm nữa bà tôi vừa mất cách đây chưa lâu. Đó thực sự là một cú sốc đánh tôi gục ngã. Bà là người thân yêu nhất, là người luôn ở bên và ủng hộ tôi hết mình, vậy mà…

 Ca sĩ Duyên Anh.
- Xin chia buồn với bạn về chuyện bà mất...

- Tôi đã bị suy sụp thực sự, bà là người có ý nghĩa với tôi biết bao. Tôi làm việc, cố gắng từng ngày luôn là vì bà. Tôi sống tốt, sống có ý nghĩa hơn là vì nhớ đến bà. Những ngày bà mất, tôi đã từng nghĩ mình không thể nào đứng dậy được nữa. Tôi thấy mệt mỏi, đau khổ, chơi vơi và hoảng loạn. Cả một quãng thời gian dài tôi ngẩn ngơ không thiết làm gì. Tôi nghĩ: Thế là hết, chẳng còn gì có ý nghĩa với mình nữa. Lúc đó tôi bi quan lắm, may mà tôi đã được gặp và rồi có anh ở bên, may mà có anh để nói cho tôi biết cuộc sống còn có nhiều điều ý nghĩa lắm. Tôi còn anh, còn khán giả thân yêu nữa...

- Có phải là anh chàng “đại gia công tử” mà mọi người vẫn đồn?

- Không! Bạn trai tôi không phải là đại gia công tử. Anh ấy chỉ là một công chức nhà nước bình thường, tu chí làm ăn và không biết nhiều về giới showbiz ngoài chuyện bạn gái của mình là một ca sĩ. Đúng là gần đây có tin đồn rằng Duyên Anh đang yêu “đại gia” này kia, bạn trai của tôi vì vậy mà thấy khó chịu. Tuy rằng anh ấy rất tin tưởng tôi nhưng khi nghe những tin tức như vậy về tôi thì cũng không vui. Anh ấy biết là tôi chẳng có “đại gia” nào cả ngoài anh ấy nhưng đàn ông mà, ghen lắm. (Cười) Tôi thấy vui vì anh ấy đã yêu, đã ghen tuông vì tôi cũng không muốn làm anh ấy buồn.

- Tôi phân vân khi anh ấy là người ngoài giới như vậy, liệu có thể hiểu để cảm thông cho những nghệ sĩ như bạn không?

- Đúng là có những khó khăn nhất định trong mối quan hệ của chúng tôi. Thường là vì đặc thù công việc của mỗi người nên có sự chênh lệch thời gian. Những ngày thường anh ấy đi làm, cuối tuần được nghỉ thì tôi lại đi diễn, rồi tôi thường phải đi tỉnh để diễn nên quãng thời gian dành cho nhau không nhiều. Nhưng anh ấy rất yêu chiều tôi, luôn ở bên cạnh để động viên, luôn cho tôi cảm thấy một chỗ dựa vững chắc. Và đặc biệt nhất là anh luôn cho tôi thấy tôi là người đặc biệt nhất. Anh luôn cố gắng để đến bên tôi nhiều nhất có thể, nhiều lúc tôi đi diễn xa, anh cũng cố gắng sắp xếp để đưa tôi đi. Tôi vui lắm, dù chưa bao giờ thổ lộ với anh điều đó.

Duyên Anh và người bạn trai mới yêu được vài tháng. 
- Hai người đã quen nhau thế nào?

- Đó là một sự tình cờ, anh ấy là bạn một người bạn thân của tôi. Trong một buổi khai trương quán café của anh bạn, tôi đến hát chúc mừng. Anh ấy cũng đến và hỏi bạn tôi rằng cô nào mà hát hay quá. Rồi bạn tôi giới thiệu hai đứa với nhau. Câu đầu tiên anh ấy nói với tôi là: “Mai em diễn ở đâu? Anh muốn tới xem.” Tôi tưởng anh chỉ đùa thôi, nhưng không ngờ anh tới thật.

- Anh ấy có ghen với quá khứ của bạn không? Nhất là khi những bài viết về chuyện tình cảm của bạn không thiếu trên báo chí.

- Anh ấy có đọc những bài viết về tôi trên báo chí. Anh ấy nói anh ấy không quan tâm tới quá khứ. Anh ấy là một người rất hiền, có sự hiểu biết nên anh ấy chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi, cả những mặt tốt lẫn mặt xấu. Tôi vui vì nhận được sự tôn trọng từ anh.

- Hai người mới yêu nhau mà có vẻ rất thắm thiết?

- Tôi quan điểm quan trọng là yêu nhau thế nào chứ không phải là yêu bao lâu. Dù tôi và anh ấy yêu nhau mới mấy tháng thôi nhưng tôi thấy mãn nguyện, anh ấy là người bao dung và có thể chiều được cái tính nhõng nhẽo của tôi. Không biết tiêu chuẩn của mọi người khi chọn bạn trai thế nào nhưng với Duyên Anh, đó là một người hoàn hảo.

- Nhiều người không muốn đưa chuyện tình cảm lên báo chí vì nhiều lý do, trong khi đó bạn lại làm ngược lại?

- Tôi cũng không muốn đâu. Nhưng vì những thông tin gần đây trên mạng nói tôi yêu người này người kia. Như tôi đã nói, anh ấy tin tôi lắm nhưng cũng không vui và hơi ghen. Tôi không muốn làm người đàn ông tôi yêu phải buồn. Nhiều người không muốn đưa chuyện tình cảm lên báo vì sự tan vỡ, vì sợ điều tiếng. Riêng tôi thì nghĩ rằng nếu yêu thật lòng và tin tưởng vào nhau, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

- Câu hỏi cuối, bạn có thể nói một chút xíu kế hoạch năm 2010 của mình chứ?

- Năm nay tôi vẫn sẽ tập trung vào việc ca hát, vì đó là công việc yêu thích của tôi. Rồi đóng phim nữa, bộ phim đầu tay của tôi có tên “Đời” sắp công chiếu vào tháng tư hoặc tháng năm này. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng thêm.

- Cảm ơn Duyên Anh!

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn