Duy Mạnh trở lại với MV đầy cảnh nóng khiến khán giả tò mò

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/07/2018 14:30:00 +07:00

Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên trong lần tái xuất này của nam ca sĩ Duy Mạnh.

Video: Duy Mạnh trở lại với MV đầy cảnh nóng cùng 2 cô gái P.M band

Duy Mạnh vừa khiến cho người hâm mộ háo hức khi hé lộ teaser MV Con tim yếu đuối. Đây là một sáng tác do chính nam ca sĩ thực hiện sau thành công của nhiều bản hit như Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Tình anh là đại dương

Chỉ với một đoạn teaser ngắn, những cảnh ôm hôn đầy táo bạo của Duy Mạnh cùng hai thành viên nữ P.M band khiến cho khán giả tò mò về nội dung câu chuyện trong MV.

4567

Một cảnh nóng trong MV của Duy Mạnh gây tò mò cho khán giả.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nam ca sĩ Duy Mạnh, P.M band cho biết: “Anh Duy Mạnh từng nghe khá nhiều các bản cover của nhóm và đặc biệt là ca khúc Khóc thêm lần nữa, từ đó anh tò mò về P.M Band và muốn có sự hợp tác này. Ngay sau khi nhận được lời mời bất ngờ từ anh Duy Mạnh, 3 anh em gặp mặt trực tiếp và lên kế hoạch sản xuất sản phẩm ngay trong tháng”.

MV Con tim yếu đuối là câu chuyện kể về mối tình tay 3 giữa Duy Mạnh và 2 người phụ nữ (Tuệ Phương và Giáng My của P.M band). Tuy nhiên, do chỉ mới hé lộ teaser nên nội dung về chuyện tình này vẫn còn được giữ bí mật.

contimyeuduoi2

Trở lại với âm nhạc với một MV hé lộ nhiều cảnh nóng, Duy Mạnh cùng 2 thành viên P.M Band gây không ít tò mò cho khán giả.

PM

Đều là 2 giọng ca bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt", Tuệ Phương và Giáng My được cư dân mạng biết đến thông qua nhiều bản cover trên mạng xã hội.

P.M band được biết tới là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

Sau những ca khúc cover triệu lượt nghe gây sốt cộng đồng mạng, thời gian tới nhóm sẽ chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay là một bản ballad ngọt ngào hứa hẹn “đốn tim” khán giả.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn