Duy Mạnh, Quang Hải mời HLV Park Hang Seo ăn phở bò

Thể thaoThứ Ba, 30/01/2018 20:24:00 +07:00

Hai ngày sau khi về Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có những phút giây thảnh thơi để ăn món mình thích và ngủ một giấc thật sâu.

Theo kế hoạch, sau khi gặp Chủ tịch Quốc hội chiều 29/1, cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ được tự do nghỉ ngơi và trở về bên gia đình, kết thúc hành trình lịch sử tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Tối 29/1, các thành viên U23 Việt Nam có một đêm ngon giấc tại khách sạn 5 sao gần sân vận động Mỹ Đình. Đây là đêm cuối toàn đội sinh hoạt cùng nhau, trước khi chia tay để trở về địa phương vào sáng 30/1. 

Trong khi 2 anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng và Đức Chinh dậy từ sáng sớm 30/1 để chuẩn bị hành lý về quê nhà lần lượt tại Thanh Hóa và Phú Thọ, HLV Park Hang Seo cùng học trò Duy Mạnh, Quang Hải (Hà Nội FC) tranh thủ tham gia giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu, Quang Hải và Duy Mạnh đã "chiêu đãi" ông thầy người Hàn Quốc món phở bò - món ăn mà HLV người Hàn Quốc yêu thích kể từ khi sang Việt Nam. 

Duy Manh, Quang Hai moi HLV Park Hang-seo mon pho bo hinh anh 1

Duy Mạnh, Quang Hải cùng HLV Park Hang Seo thưởng thức phở sau buổi phỏng vấn trực tuyến sáng nay (30/1).  

Duy Mạnh cho biết cả HLV Park và vợ ông đều rất thích ăn phở bò Việt Nam. Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam ở tòa nhà ngay cạnh khu nhà ở giành cho chuyên gia VFF - nơi vợ chồng ông Park sinh sống tại Việt Nam. Đây chính là lý do khiến các học trò đều biết sở thích ẩm thực của ông thầy người Hàn Quốc. 

Bà Choe Sang-ah, vợ ông Park mỗi sáng thường đi bộ hơn 1 km từ khu nhà ở chuyên gia của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tới một quán phở bò nằm trong khu đô thị có nhiều người Hàn Quốc sinh sống. 

"Khi đàn ông đi ăn phở", Duy Mạnh đăng status dí dỏm kèm tấm ảnh đang ăn phở cùng HLV Park Hang-seo. 

Theo kế hoạch những ngày tới, ông Park sẽ vào Bình Dương theo dõi BTV Cup để tìm thêm những nhân tố mới cho bóng đá Việt Nam. Sau đó, ông sẽ trở về quê nhà ăn tết Nguyên đán trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan vào tháng 3/2018. 

Video: Đây là cách dàn cầu thủ U23 Việt Nam đốn tim fan nữ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn