Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung tặng quà Giáng sinh cho hàng trăm em nhỏ

Thể thaoChủ Nhật, 23/12/2018 14:23:00 +07:00

Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung tranh thủ thời gian nghỉ tập cùng đội tuyển Việt Nam để "hoá thân" thành Ông già Noel tặng quà các em nhỏ yêu bóng đá.

Sáng 23/12, Đức Huy, Duy Mạnh và Thành Chung đã tham gia một sự kiện giao lưu với các em nhỏ tại sân Hàng Đẫy. Tại đây, các tuyển thủ diện trang phục ông già Noel, phát quà, ký tặng, chụp hình và giao lưu với các em nhỏ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ với truyền thông, Đức Huy khẳng định: "Thông qua những món quà nhỏ dịp Noel này, chúng tôi mong truyền thêm cho các em tình yêu, động lực để nuôi dưỡng đam mê, ước mơ cũng như niềm vui với bóng đá...".

scg-01

Các tuyển thủ Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Trung đã hoá thân thành những ông già Noel tặng quà cho hàng trăm em nhỏ tại SVĐ Hàng Đẫy.

Duy Mạnh cho biết: "Tôi và các đồng đội rất vui khi góp mặt trong buổi giao lưu này. Các em nhỏ đều có niềm đam mê với trái bóng giống như chúng tôi trước đây, ít có cơ hội được gặp thần tượng của mình. Đây là kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng hoạt động sẽ mang lại cảm hứng bóng đá cho tất cả”.

scg-05 5

Các em nhỏ nhận quà, chữ ký từ các tuyển thủ quốc gia. 

scg-04 3

Duy Mạnh nhận được sự hâm mộ đặc biệt từ các em nhỏ.

scg-03 3

Đức Huy vui vẻ tặng quà cho các em nhỏ.

thanh chung 6

Một hoạt động ý nghĩa, truyền cảm hứng đặc biệt dành cho các em nhỏ. 

Ngày mai, 3 cầu thủ trên sẽ tiếp tục cùng đội tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng trước khi đá trận giao hữu với Triều Tiên.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn