Duy Khánh: 'Tôi chua xót vì bị đồn là người tình của Trấn Thành'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 21:01:00 +07:00

Nam diễn viên nổi tiếng với vai 'Cô giáo Khánh' hoang mang khi bị đồn từng cặp kè, yêu thương chồng Hari Won.

- Thời gian qua, anh luôn bị xem là người thứ ba trong cuộc tình Trấn Thành - Hari Won. Cảm giác của anh thế nào?

Tin đồn tôi và anh Trấn Thành yêu nhau đã có từ lâu vì hai anh em thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi không để tâm lắm vì nghĩ đã hoạt động trong làng giải trí, thị phi là điều khó tránh.

 
Tôi quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba.

Đến trước và sau ngày cưới của Trấn Thành, một số nguồn tin bỗng quay sang chỉ trích, ném đá anh ấy dữ dội với lý do anh là người giả dối, đã yêu tôi nhưng vẫn cưới Hari Won nhằm che mắt thiên hạ.

Các fanpage, trang mạng còn "khai quật" hình ảnh chúng tôi đi chơi với nhau trước đây và gọi đó là bằng chứng tình cảm.

Tôi quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba. Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari. 

Nghi án tình cảm của cả hai xuất phát từ việc họ thường mặc đồ đôi và đi chơi chung cùng nhau.

 Nghi án tình cảm của "Cô giáo Khánh" (trái) và Trấn Thành nảy sinh khi họ thường đi chơi chung, nhiều lúc mặc đồ đôi.  

- Vì sao anh khóc trong tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won vừa qua?

Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động. Chuyện tình của họ dễ thương lắm. Mình vui mừng cho người ta không hết chứ có gì mà buồn, khóc lóc.

- Vài đồng nghiệp, bạn bè trong giới như ca sĩ Hương Giang Idol từng trêu chọc, ghép đôi anh và Trấn Thành. Mối quan hệ của hai người thực sự là gì? 

Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, là người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời.

Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi.

Từ khi Trấn Thành yêu Hari Won, chúng tôi ít có thời gian gặp gỡ, tâm sự thường xuyên như trước. Chỉ khi nào liên quan đến công việc, tôi mới gọi điện cho anh ấy. Ngày Trấn Thành công khai yêu Hari, tôi vô tình viết một dòng status: "Cảm thấy không được tôn trọng", vậy mà nhiều người dựng thành câu chuyện ly kỳ.

Khi dự đám cưới anh, ai cũng tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu chú rể còn tôi không dám vì tôi sợ xảy ra scandal. Sau những đồn đại, chính tôi ngại ngùng và muốn hạn chế chạm mặt anh ấy trong công việc. Tôi biết mình có giải thích thế nào, mọi người cũng không chịu tin. 

- Trấn Thành trong mắt anh là người thế nào?

Với tôi, Trấn Thành là người đàn ông thật sự. Anh ấy đã liên tục đứng lên bảo vệ người mình yêu trước "mũi dùi" dư luận. Anh dám sống thật với cảm xúc con tim bất kể ngày mai ra sao. Người ta thường bảo là "không ai cho không ai cái gì trong đời cả". Nhưng nếu gặp Trấn Thành, bạn sẽ biết câu nói ấy không chính xác.

Trấn Thành cực kỳ tốt bụng và nhiệt tình, nhất là với đàn em trong nghề như tôi. Anh chỉ dạy kỹ thuật diễn xuất từ nội tâm, không giấu ngón nghề nào. Có những khi đi diễn về đã gần sáng, anh vẫn hẹn gặp các thí sinh ở quán vỉa hè để giúp chúng tôi xem lại kịch bản, góp ý này nọ. Chỉ cần chúng tôi gọi điện thì dù bận thế nào, anh cũng nghe máy. 

Ở vị trí như Trấn Thành hiện giờ, khó có người tận tâm với đàn em đến như vậy. Nét diễn hài của tôi có phần giống anh vì tôi chịu ảnh hưởng nhiều từ anh. Tôi mang ơn anh và tự hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để trả món nợ tình nghĩa này. 

- Hari Won nói gì khi thấy anh và Trấn Thành quá thân thiết?

Tôi nghĩ chị Hari sẽ không ghen, vì hơn ai hết, chị ấy hiểu rõ anh Trấn Thành. Tôi đã biết chị Hari từ lâu. Một ngày, anh Trấn Thành dắt chị đến sân khấu và giới thiệu: "Đây là bạn gái anh". Anh ấy cũng giới thiệu với chị Hari tôi là Duy Khánh, người em đồng nghiệp. Mọi chuyện diễn ra rất bình thường.

Tôi và chị Hari cũng trò chuyện vài lần khi gặp mặt, còn đi chơi chung thì không nhiều. Với những người bận rộn, dành thời gian cho nhau đã là điều khó khăn. Khi tôi có người yêu, tôi cũng muốn dành tất cả thời gian rảnh cho người ấy thôi. 

duy-khanh-toi-chua-xot-vi-bi-don-la-nguoi-tinh-cua-tran-thanh-1

 Duy Khánh, Trấn Thành (thứ hai, ba từ phải qua) trong lần kết hợp ở chương trình Gala Nhạc Việt năm ngoái.

- Gắn liền với hình ảnh nhân vật "cô giáo Khánh", anh gặp không ít tin đồn về giới tính. Anh nói sao?

Vai cô giáo Khánh là một thương hiệu tôi may mắn có được. Nhưng vai diễn chỉ thuộc về công việc. Nếu ai đó nói bạn là gay chỉ vì bạn hóa thân vào nhân vật quá đạt thì người đó có phần thiển cận rồi.

Tuy nhiên, tôi không muốn bị đóng khung trong sự nghiệp bởi một vai. Tôi đã tạm ngưng Cô giáo Khánh một thời gian. Nhiều thương hiệu mời tôi thực hiện lại seri này với cát-xê rất cao nhưng tôi từ chối.

Tôi cũng nhận được bốn lời mời đóng phim điện ảnh trong năm nay nhưng đều khước từ vì toàn là vai giả gái hoặc đồng tính. Chỉ khi nhận được kịch bản vai vệ sĩ Phi Trường trong phim sắp ra mắt, tôi mới thở phào nhẹ nhõm và đồng ý ngay.

Khi nào khán giả thật sự nhớ đến cái tên Duy Khánh, tôi sẽ nghĩ đến chuyện gầy dựng trở lại seri này. Tôi muốn mọi người nhớ rằng cô giáo Khánh là con gái nhưng Duy Khánh là con trai. 

Video: Trấn Thành rơi nước mắt khi lấy được Hari Won về làm vợ 

Duy Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Duy Khánh, sinh năm 1995, từng học Trung học phổ thông Ngô Thời Nhiệm, TP HCM. Thường xuất hiện với tà áo dài và mái tóc ngắn, Duy Khánh được mọi người gọi là "cô giáo Khánh" nhờ vai diễn ấn tượng trong loạt video cùng tên gây "sốt" trên mạng.

Bên cạnh tính giải trí, yếu tố hài hước, các video này đem đến những thông điệp lên án các vấn đề tiêu cực trong học đường. Hiện, seri đã ngưng sản xuất. Duy Khánh đang tập trung cho vai trò MC và diễn viên.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn