Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/02/2016 03:26:00 +07:00

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng. Chàng diễn viên 9x quen thuộc với vai diễn 'Cô giáo Khánh' đã có những chia sẻ thú vị về việc làm đẹp.

(VTC News) - Chàng diễn viên 9x quen thuộc với vai diễn 'Cô giáo Khánh' đã có những chia sẻ thú vị về việc làm đẹp.

Cùng với sự nổi tiếng, Duy Khánh có bước lột xác ngoạn mục về ngoại hình khiến nam diễn viên dính nghi án dao kéo. “Cô giáo Khánh” vui vẻ thừa nhận, ngoại hình của mình ngày càng thay đổi tốt hơn là do có sự chăm sóc ngoại hình cũng như chế độ ăn nghiêm ngặt hàng ngày.
duy khánh
Duy Khánh chia sẻ, khi mới tham gia sân khấu, Khánh không quan tâm đến ngoại hình. Gần đây, khi thấy da mặt ngày càng xuống sắc, bị khô, sạm và khó trang điểm hơn khiến Khánh cảm thấy hoang mang và bắt tay vào tìm hiểu.

Ngoài làn da, Duy Khánh còn xóa tan những phần mỡ thừa trên phần mặt giúp gương mặt trở nên gọn gàng hơn, lên hình đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Dù có vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Duy Khánh vẫn mất tự tin khi máy quay chiếu vào bởi gương mặt to và thô.
duy khánh
Với một diễn viên hài, ngoại hình đẹp không quá quan trọng nhưng sự thay đổi hình ảnh của Duy Khánh khá phù hợp với hình tượng một nghệ sĩ đa năng, trong nhiều vai trò: diễn viên, mẫu ảnh, MC… Bên cạnh đó, hình tượng nghệ sĩ hài có gương mặt sáng, trẻ và đẹp là hình ảnh mà Duy Khánh hướng tới.

Thành công trong những vai diễn gần đây khiến cho Duy Khánh có động lực phấn đầu vì nghiệp diễn xuất nhiều hơn. Chàng diễn viên 9x chia sẻ, Khánh cảm thấy mình đang được quan tâm nhiều hơn, không chỉ khán giả trẻ mà còn cả những người lớn cũng nhận ra mình.
duy khánh
Mong ước lớn nhất của Duy Khánh hiện tại có thể nhận được một vai diễn điện ảnh suôn sẻ. Anh cảm thấy có chút buồn vì chưa có duyên với điện ảnh khi ký hợp đồng cho vai diễn, nhưng vì nhiều lý do nên phải hủy vai trong nuối tiếc.

Hiện tại, Duy Khánh vẫn duy trì vài trò diễn viên hài, đóng phim truyền hình và thực hiện thật tốt vai trò “cô giáo Khánh” trong series phim cùng tên đang được công chiếu.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn