Đứt mạch toàn thắng, Phong Phú Hà Nam vẫn giữ ngôi đầu

Hậu trườngThứ Năm, 19/05/2016 10:39:00 +07:00

Trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận sớm vòng 4 giải VĐQG nữ Cúp Thái Sơn Bắc 2016 giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM 1 đã không khiến người ta phải thất vọng.

(VTC News)- Trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận sớm vòng 4 giải VĐQG nữ Cúp Thái Sơn Bắc 2016 giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM 1 đã không khiến người ta phải thất vọng vì sự sôi động và kịch tính.

Với ưu thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khá đông CĐV, Phong Phú Hà Nam nhập cuộc tốt hơn và thi đấu đầy quyết tâm. Sau khi bóng lăn, đội bóng chủ nhà dồn lên tấn công mạnh mẽ, bóng được luân chuyển liên tục và hướng về phía khung thành của TP. HCM 1. Tuy nhiên đội khách đã chơi rất tỉnh táo và phòng ngự chặt chẽ, hợp lý, đẩy các mũi nhọn của Phong Phú Hà Nam ra xa khỏi khung thành của thủ môn Kim Thanh.
Phong Phú Hà Nam hòa 1-1
Sau những phút đầu chơi nhường sân, TP. HCM 1 chủ động đáp trả bằng những pha lên bóng rất sắc sảo. Phút 18, bất ngờ đã đến khi đội bóng của HLV Kim Chi tìm được bàn mở tỷ số. Sau pha chọc khe tuyệt vời từ tuyến 2, số 10 Phan Thị Trang lọt xuống hạ thủ môn của Phong Phú Hà Nam và ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Không chịu dừng lại, chỉ chút nữa, TP.HCM 1 có bàn nâng tỷ số ở phút 28 khi Mỹ Anh thoát xuống rất nhanh bên góc trái và tung cú sút căng, tiếc là bóng lại đi chệch khung thành. Suốt cả hiệp 1, Phong Phú Hà Nam tấn công nhiều nhưng họ chỉ có được 1 cơ hội thực sự nguy hiểm ở phút cuối hiệp, tuy nhiên cầu thủ dứt điểm lại đưa bóng đi thẳng lên trời từ cự ly khá gần.

Bước sang hiệp 2, với quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, Phong Phú Hà Nam tiếp tục đẩy cao đội hình và tấn công liên tục. Cuối cùng thì điều mà các học trò của HLV Văn Thị Thanh chờ đợi và tìm kiếm cũng đến. Phút 56, từ nỗ lực phá bóng không thật tốt của các hậu vệ TP. HCM 1, tiền vệ Nguyễn Thị Liễu đã có mặt đúng chỗ dứt điểm tốt ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Ở những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều rất nỗ lực lao lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên do thể lực đã xuống nên các đường chuyền cuối cùng không có được độ chính xác. Có không nhiều những tình huống tấn công tốt được tạo ra về phía khung thành 2 đội và 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Với 1 điểm có được, Phong Phú Hà Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 10 điểm có được cùng thành tích 4 trận bất bại. Trong khi đó TP. HCM 1 vươn lên vị trí thứ 2 với 8 điểm có được sau 4 trận đấu và cũng chưa phải nhận thất bại.

Cũng trong vòng đấu này, Than Khoáng Sản.VN thắng TP.HCM 2 2-0.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn