Dứt điểm vô duyên, U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 08:52:00 +07:00

Video U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia - tiền đạo U19 Việt Nam bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, chia điểm đáng tiếc

(VTC News) - Tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, đặc biệt là trong hiệp 2 nhưng các chân sút của U19 Việt Nam đã không một lần tìm thấy mành lưới của U19 Malaysia.

Với chỉ 1 điểm có được sau trận này, U19 Việt Nam đang có cùng 4 điểm với U19 Myanmar, nhưng chúng ta vẫn xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng thua. Chính vì vậy, trận quyết đấu giữa 2 đội vào ngày 31/8 tới sẽ quyết định tấm vé vào bán kết.
Highlight U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 0-0
90' Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.
86' Lâm Thuận sút phạt ở khoảng cách 25m chếch bên trái khiến thủ môn Zulkifly bắt không dính bóng. Tiến Linh băng vào định sút bồi nhưng không thành công.
82' Bóng trúng cột dọc! Đức Chinh sút trúng cột sau đường căng ngang bên cánh trái của Tiến Linh. Tiền đạo số 4 quá vô duyên trận này.

Clip Đức Chinh sút trúng cột dọc

76' Vẫn là Đức Chinh có bóng trong vòng cấm. Anh bình tĩnh chỉnh bóng nhưng lại sút ra ngoài.

Clip Đức Chinh tiếp tục bỏ lỡ cơ hội

72' Lâm Thuận tạt bóng đúng tầm băng vào của Đức Chinh nhưng tiền đạo số 4 của U19 Việt Nam lại đệm bóng thiếu dứt khoát.

68' U19 Việt Nam thay người cuối. Tiến Linh vào sân thay  Thanh Hậu.

65' Quang Hải tạt bóng cho Đức Chinh đánh đầu về phía góc xa. Thủ môn U19 Malaysia đã đứng nhìn nhưng bóng không đi vào lưới.

Clip Đức Chinh đánh đầu sạt cột dọc

61' Syahmu Safari cứa lòng ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành U19 Việt Nam trong gang tấc. 

59' U19 Việt Nam thay người thứ 2. Hoàng Nam vào sân thay Trọng Huy. 

54' Bóng trúng cột dọc! Mohana Raj phá bẫy việt vị khéo léo. Sau cú dứt điểm của cầu thủ này, bóng đến chân Abdullah. Anh này sút ngay từ góc hẹp đưa bóng trúng cột dọc.

Clip cột dọc cứu thua cho U19 Việt Nam

51' Quang Hải dứt điểm chìm hiểm hóc về phía góc xa. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Clip Quang Hải suýt ghi bàn

48' Quang Hải nhận bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm nhanh về góc xa. Tiếc là bóng trúng chân hậu vệ U19 Malaysia.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45+2' Đức Chinh đánh đầu lái bóng sau đường tạt bóng bên cánh phải, nhưng bóng đi quá nhẹ. 

44' Cầu thủ rất được chờ đợi Quang Hải đã được tung vào sân thay Thế Tài.

Clip Lâm Thuận uy hiếp khung thành U19 Malaysia

41' Một lần nữa trọng tài biên có quyết định bắt việt vị không chính xác với Lâm Thuận. Đây là lần thứ 3, sai lầm này xảy ra.

36' Duy Khánh tiếp tục thử vận may bằng pha sút xa gần 30m. Nếu quan sát kỹ hơn, cầu thủ này có thể chọc khe cho Lâm Thuận bên cánh phải.

31' Nhận thấy thủ môn U19 Malaysia dâng cao, Lâm Thuận tung cú sút xa nhưng bóng đi chệch khung thành đội bạn.

30' U19 Việt Nam sau khoảng hơn 10 phút đầu nhập cuộc hứng khởi, U19 Việt Nam đã chơi chậm lại trong những phút vừa rồi. Chúng ta có nhiều cơ hội nhưng chưa có tình huống ăn bàn rõ nét.

26' Mohana Raj dứt điểm rất nhanh giữa vòng vây 3 hậu vệ U19 Việt Nam, khiến thủ môn Thanh Tuấn phải vất vả cản phá.
20' Danial Abdullah sút phạt thẳng ở cự ly chừng 25 chếch về bên trái. Bóng nhằm vào góc cao và chỉ đi cách xà ngang của chúng ta một chút.
16' Trọng Huy dính thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ U19 Malaysia.
13' Thủ môn U19 Malaysia một lần nữa băng ra đánh đầu phá bóng đúng vào vị trí của Lâm Thuận. Tuy nhiên cú sút cuối cùng vẫn không trúng đích.
11' Thủ môn U19 Malaysia phá bóng trúng người tiền đạo Đức Chinh nhưng bóng lại không đi vào khung thành đã bỏ trống của đội bạn.
6' Firdaus Chew quyết định thực hiện cú sút phạt thẳng vào khung thành U19 Việt Nam ở cự ly chừng hơn 20m, nhưng bóng không đi qua hàng rào.
4' Thanh Hậu đi bóng ở trung lộ. Hậu vệ U19 Malaysia phá không dứt khoát, và ngay lập tức Duy Khánh tung cú sút xa. Tiếc là bóng đi nhẹ.
3' Thêm một pha dàn xếp bên cánh trái của U19 Malaysia. Thế Tài tung ra đường căng ngang cuối cùng nhưng bóng lại đi sạt cột dọc.
1' Ngay sau tình huống giao bóng, U19 Việt Nam đã tạo ra được 1 cơ hội rất nguy hiểm. Lâm Thuận căng ngang từ cánh phải. Bóng đi cắt ngang khung thành U19 Malaysia nhưng không có cầu thủ áo đỏ nào tận dụng được.
19h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Trọng Đại, Tấn Tài, Thế Tài, Tiến Dụng, Trọng Huy, Duy Khánh, Thanh Hậu, Lâm Thuận, Đức Chinh.

U19 Malaysia: Muhammad Zulkfly, Ibrahim, Muhamad Ismail, Muhamad Hisham, Firdaus Chew, Mohana Raj, Ashraf Abdullah, Tan Jin Jin, Syahmi Safari, Ramadhan Jalil, Akmal Md Adnan. 

18h30: Đã có đội hình xuất phát

HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 sự thay đổi so với trận đấu ra quân. Đó là sự xuất hiện của tiền vệ trái Hoàng Thế Tài và tiền vệ công Trần Duy Khánh. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn