Đứt dây chằng, Việt Thắng 'ngồi chơi xơi nước' 2 tuần

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Với chấn thương ở trận gặp Singapore, Việt Thắng phải nghỉ ít nhất 2 tuần để điều trị.

(VTC News) - Sáng nay (5/11), tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã được đưa đi chụp phim để xác định chính xác mức độ chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu gặp Singapore diễn ra vào hôm qua (hòa 1-1).


Sau khi có kết quả chụp phim, các bác sỹ kết luận, Việt Thắng bị đứt dây chằng sau đầu gối trái. Trao đổi bên lề buổi tập nhẹ của ĐTVN tại Trung tâm đào tạo VĐV trẻ VFF, chiều 5/11, bác sỹ của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trọng Hiền cho biết, trước  mắt, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn ít nhất 2 tuần và tiếp tục theo dõi thêm.

Chấn thương khiến Việt Thắng nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. (Ảnh: Quang Minh)

Như vậy, chắc chắn, Việt Thắng sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của ĐTVN tại VFF Sơn Hà Cup 2010, gặp CHDCND Triều Tiên vào lúc 19h00 tối nay trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Chưa hết, đã có những thông tin cho rằng, Việt Thắng cần phải phẫu thuật thì mới bình phục hoàn toàn chấn thương đứt dây chằng chéo sau đầu gối trái.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự lựa chọn số 1 trên hàng tấn công của ĐTVN ở thời điểm hiện nay có nguy cơ phải vắng mặt luôn cả ở AFF Suzuki Cup 2010 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 12 tới đây.

Về vấn đề này, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền cho biết vẫn cần theo dõi thêm và hy vọng Việt Thắng sẽ không phải làm khán giả ở giải đấu quan trọng nhất trong năm 2010 của đội tuyển Việt Nam.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Việt Thắng. (Ảnh: Quang Minh)

Chiều 5/11, thay vì tập luyện tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình như lịch đã đăng ký, HLV Calisto đã yêu cầu chuyển đội tuyển Việt Nam sang tập tại Trung tâm đào tạo VĐV trẻ VFF.

Vì việc riêng nên HLV Calisto đã không có mặt trong buổi tập này của đội tuyển. Ông cũng chỉ yêu cầu các trợ lý cho các cầu thủ tập hồi phục là chính, chủ yếu là chơi bóng ma để giảm stress và lấy lại trạng thái hưng phấn. Trừ Việt Thắng không có mặt, tất cả các cầu thủ còn lại, kể cả Quang Thanh, người phải rời sân ở phút 85 trận đấu với Singapore với những bước chân tập tễnh đều có mặt trên sân tập.

Buổi tập của đội tuyển thoải mái, nhẹ nhàng đến mức thủ môn Hồng Sơn chơi bóng ma còn thủ môn số 2 Mạnh Dũng cùng trợ lý ngôn ngữ Phan Trường Minh liên tục sút bóng để thử tài hậu vệ phải Văn Phong, người đột xuất sắm vai người gác đền của đội tuyển.
Hình ảnh khổ lớn về chấn thương của Việt Thắng


Chí Tâm
Ảnh: Quang Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn