Dương Yến Nhung đăng quang Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2019 11:49:00 +07:00

Người đẹp nhận được một trong 3 danh hiệu quan trọng nhất của cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019”.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 diễn ra tại Philippines và trao 3 giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Du lịch Thế giới - Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Hoa hậu Du lịch Hoà Bình cho những gương mặt xứng đáng.

Sau nhiều phần thi, giải Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2019 thuộc về đại diện Malaysia, Dương Yến Nhung nhận được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 còn giải Hoa hậu Du lịch Hoà bình – Miss Tourism Grand International thuộc về đại diện Mexico.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao 4 giải Á hậu cho đại diện Philippines, Morocco, USA, Zimbabwe.

duongyennhung (4) 3

Dương Yến Nhung được trao vương miện Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Dương Yến Nhung xúc động: "Thật sự Nhung rất hạnh phúc và không biết dùng từ gì để có thể diễn tả cảm xúc ngay lúc này, những cố gắng trong suốt thời gian qua cũng được đền đáp bằng niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay.

Đội trên đầu chiếc vương miện, cảm xúc của Nhung vỡ oà. Nhung thật sự muốn gửi lời cám ơn đến khán giả, gia đình, ê kíp và những người yêu mến Nhung cho mình một tinh thần rất lớn. Đây là vinh dự, niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Nhung trên đoạn đường phía trước".

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua những phần thi như Trang phục truyền thống, Trang phục Bikini để chọn ra top 15. Dương Yến Nhung rất tự tin khi thể hiện bản thân ở những phần thi này.

Đến màn Ứng xử, top 15 nhận được cùng một câu hỏi: "Bạn có nghĩ rằng các cuộc thi sắc đẹp nên yêu cầu những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên từ đất nước của họ, tại sao?".

Trả lời cho câu hỏi này, đại diện Việt Nam chia sẻ: "Theo tôi, mỗi đất nước sẽ có những quy định khác nhau khi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Chúng ta phải tôn trọng điều đó.

Tuy nhiên, thượng đế ban cho người phụ nữ là phái đẹp, nên tôi nghĩ việc đấu tranh và cải thiện bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn là điều tích cực, nên tôi hi vọng trong tương lai gần các cuộc thi sắc đẹp sẽ dễ dàng chấp nhận có sự can thiệp thẩm mỹ.

Với tôi, trí tuệ, nhân cách là điều đầu tiên, sau đó mới là vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một nữ hoàng sắc đẹp ngày nay".

duongyennhung (1)

Đại diện Việt Nam trong phần thi Ứng xử.

duongyennhung (5) 5

Ngoài ngôi vị Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung còn nhận được giải thưởng phụ là Best in video – video giới thiệu bản thân xuất sắc nhất khi dùng cà phê vợt và bánh mì để quảng bá hình ảnh Việt Nam.

duongyennhung (2)

Người đẹp khoe hình thể nóng bỏng với bikini.

duongyennhung (6) 5

Dương Yến Nhung bên cạnh tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 và các người đẹp khác.

duongyennhung (3) 3

Dương Yến Nhung quê ở Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại "Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016", cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn