Dương Tử Quỳnh đánh võ, Từ Hy Viên khoe thân nõn nà

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/11/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) – Bộ phim võ thuật, hành động với sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh, Từ Hy Viên, Dư Văn Lạc mang tên Kiếm vũ (Reign of Assassins)… ra mắt từ 2/11.

(VTC News) – Bộ phim võ thuật, hành động với sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh, Từ Hy Viên, Dư Văn Lạc mang tên Kiếm vũ (Reign of Assassins)… của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/11.

Bộ phim Kiếm vũ lấy cảm hứng từ “Ngọa Hổ Tàng Long” và “Thập Diện Mai Phục”, tốn kém đến hơn 14 triệu USD kinh phí, đang được xem là bộ phim sử thi, võ thuật hoành tráng nhất mọi thời đại.  Không chỉ dừng lại ở một bộ phim võ thuật với nhiều trường cảnh chiến đấu đẹp mắt, công chúng cũng sẽ tìm thấy một mối tình trong sáng, thuần khiết và lãng mạn xen lẫn với lòng thù hận trong “Kiếm Vũ”- đạo diễn Ngô Vũ Sâm cho biết.

Trung Hoa xa xưa, thời điểm nền văn minh của lục địa này đạt mốc rực rỡ nhất, thế giới ngầm của những siêu sát thủ cũng thế. Đôi vợ chồng hạnh phúc Tằng Tịnh (Dương Tử Quỳnh) và A Thịnh (Jung Wung Soo) có một cuộc sống yên ả như mọi dân chúng ở kinh thành. Là một người vợ mẫu mực hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, Tằng Tịnh là một sát thủ có biệt hiệu là Mai Vũ tin chắc rằng quá khứ của mình đã bị chôn vùi mãi mãi.
Dương Tử Quỳnh vẫn hấp dẫn với những màn võ thuật dù ở tuổi 48. 
Nhưng rồi cơn cuồng phong cũng ập đến. Những đồng môn xưa kia của Tằng Tịnh – tổ chức sát thủ Huyền Vũ Thạch khét tiếng nhất giang hồ đã dò ra tung tích của cô. Chúng không từ mọi thủ đoạn máu lạnh nào để cướp đi hài cốt của Đạt Mai Sư Tổ mà Tằng Tịnh đang bảo vệ, thứ sẽ đem lại sức mạnh vô song cho người chiếm được. Tằng Tịnh bị cuốn vào cuộc chiến chống lại các siêu sát thủ, bảo vệ báu vật vô giá cũng như người chồng thư sinh hiền lành. Bất ngờ thay, Tằng Tịnh phát hiện ra chân tướng thật sự của chồng cô, và những bí mật khủng khiếp trong quá khứ dần hé lộ.  

Sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh trong phim cũng là một điều thú vị. Ở độ tuổi 48, Dương Tử Quỳnh vẫn đang trên đà phát triển không ngừng. Tần suất tên cô xuất hiện trong các bộ phim “bom tấn” ngày một dày đặc: từ James Bond, Ngọa Hổ Tàng Long, Hồi Ký Geisha, Xác Ướp Ai Cập 3,...
Từ Hy Viên khoe thân trắng nõn nà. 
Với Reign of Assassins, một lần nữa Dương Tử Quỳnh thể hiện đẳng cấp diễn viên gạo cội của mình, khi nhập vai nữ sát thủ lạnh lùng xứ Trung Hoa cổ rất “nét”, rất nuột nà. Dù đòi hỏi nhiều cảnh hành động phức tạp có độ khó cao, cựu hoa hậu Malaysia vẫn không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur.  "Vai diễn là một sự thử thách lớn với tôi. Cũng có người đóng thế nhưng đạo diễn vẫn muốn tôi tự đóng những cảnh hành động này", cô cho hay.

Từ Hy Viên cũng cuốn hút không kém khi khoe tấm thân nõn nà trên chiếc giường chăn đỏ vô cùng gợi cảm. Vào vai một nữ sát thủ phản diện vô cùng tàn ác nhưng cũng hết sức xinh đẹp gợi tình, Từ Hy Viên hứa hẹn sẽ “đốt cháy” màn ảnh khi khán giả đến rạp.

 Nổi bật nhất là cảnh ân ái giữa Từ Hy Viên và Vương Học Kỳ - người thủ vai vị thủ lãnh của tổ chức sát thủ Hắc Thạch. Đây cũng sẽ là một điểm thú vị, bởi khán giả biết đến Vương Học Kỳ thông qua hình ảnh đầy đứng đắn, nghiêm nghị của anh, chưa từng một lần thấy diễn viên kỳ cựu này xuất hiện trong cảnh quay “nóng” như thế này.

Cảnh trong Kiếm vũ.
Sắm vai tên trùm sát thủ đầu sỏ đầy mưu ma chước quỷ, nhưng trong cảnh quay với mỹ nhân họ Từ, Vương Học Kỳ cũng phải nhường hoàn toàn vị trí “chủ động tấn công” cho cô. Học Kỳ cũng cho biết, vai diễn yêu cầu anh phải thể hiện hình ảnh của một vị thủ lĩnh bị giằng xé giữa bản chất lạnh lùng, giấu ái tình riêng tư vào sâu trong lòng, với dục vọng cháy bỏng.

Vương Học Kỳ hết lời khen ngợi bạn diễn: “Cô ấy diễn xuất rất cừ”. Cô nắm bắt phản ứng của đối phương vô cùng nhanh nhạy trong cách cảnh quay nhạy cảm, đồng thời xử lý chúng bằng sự lém lỉnh, nghịch ngợm của mình. Kết quả là một nữ sát thủ Lam Diệp tinh nghịch, bí ẩn và quyến rũ chết người.

Trần Lê
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn