Dương Triệu Vũ ngủ 1 đêm cùng sinh viên ký túc xá

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/09/2010 11:16:00 +07:00

(VTC News) - "Ông bầu" Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ bắt Dương Triệu Vũ xuống KTX ngủ cùng các bạn sinh viên 1 đêm trước khi live show diễn ra...

(VTC News) - "Sẽ bắt Dương Triệu Vũ xuống ký túc xá ngủ một đêm để hòa đồng cùng các bạn trẻ cũng như hiểu thêm về đời sống thực tế của sinh viên Việt Nam khác với đời sống sinh viên của Dương Triệu Vũ tại hải ngoại như thế nào trước khi live show Thiên thần sinh viên diễn ra một ngày!" - "Ông bầu" Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Trước khi trở về Việt Nam tham gia các hoạt động văn nghệ, cái tên Dương Triệu Vũ đã được khán giả biết đến khá nhiều thông qua các chương trình ca nhạc tại hải ngoại. Đầu năm 2010 anh quyết định gây dựng thêm tên tuổi tại quê nhà bằng cách đầu quân cho công ty Tiếng hát Việt. Bằng sự nỗ lực của bản thân cũng như sự giúp sức từ "ông bầu" Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã phát hành được 1 album riêng mang tên Mãi mãi bên em và thực hiện được một live show Thiên thần trong đêm khá thành công.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn đang còn là sinh viên.

Với mong muốn đưa tiếng hát đến gần công chúng trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên – học sinh, Dương Triệu Vũ sẽ thực hiện một tour diễn xuyên Việt trong tháng 10. Live show mang tên Thiên thần sinh viên được diễn ra tại 3 địa điểm: Ký túc xá Đại học Quốc Gia TP. HCM (8/10), Ký túc xá Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (13/10) và Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội (23/10). Anh sẽ trình bày những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích trong CD vol.1 và album mới sắp phát hành trong thời gian tới.

Chương trình sẽ được dàn dựng như câu chuyện về một chàng sinh viên đang yêu, chập chững đi vào con đường tự lập, bước đi trên chính đôi chân của mình. Anh có niềm đam mê ca hát mãnh liệt cùng sự khao khát khẳng định tên tuổi trên con đường nghệ thuật... Xuất hiện bên cạnh Dương Triệu Vũ là các khách mời: danh hài Hoài Linh (anh ruột Dương Triệu Vũ), Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phương Trang, Tammy Nguyễn,… Đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của danh ca nổi tiếng một thời – Ngọc Ánh.
Nữ ca sĩ vang bóng một thời - Ngọc Ánh.

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi về Việt Nam cũng là lúc hát là cho các bạn sinh viên, cách đây cũng khoảng nửa năm rồi. Khi đó không khí ở sân vận động trong Ký túc xá Đại học quốc gia cuồng nhiệt lắm, các bạn sinh viên đã cổ vũ rất nhiệt tình cho tôi dù khi ấy tên tuổi của tôi còn phần nào xa lạ. Điều đó làm tôi ấn tượng mãi cho đến bây giờ!". Anh cũng cho biết thêm về phần trình diễn trong live show: "Đây cũng là lần đầu tiên tôi hát song ca cùng Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo,… đặc biệt nhất là tiết mục hát đôi với anh Hoài Linh ca khúc Trách thân (dân ca Phú Yên) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, đó là bài hát kỷ niệm lần đầu tiên bước chân vào nghề của anh trai tôi”.
Hoài Linh sẽ song ca cùng em trai trong bài hát dân ca Trách thân.

Còn ông "bầu" Đàm Vĩnh Hưng phát biểu: “Chương trình dành riêng cho sinh viên nên cũng không đòi hỏi đầu tư nhiều tuy nhiên cũng không phải dễ thực hiện. Sự cuồng nhiệt của sinh viên là một điều rất vui tuy nhiên nếu không khéo có thể làm hỏng cả chương trình. Vì vậy chúng tôi phải suy nghĩ làm sao cho chương trình diễn ra thật tốt đẹp”. Anh cũng dí dỏm cho biết thêm rằng: “Trước khi live show diễn ra một ngày, sẽ bắt Dương Triệu Vũ xuống ký túc xá ngủ một đêm cùng sinh viên để hòa đồng cùng các bạn trẻ cũng như hiểu thêm về đời sống thực tế của sinh viên Việt Nam khác với đời sống sinh viên của Dương Triệu Vũ tại hải ngoại như thế nào!”.

Tính chất giao lưu trong chương trình cũng được biên tập thật kỹ lưỡng. Những khoảnh khắc đó sẽ được đưa vào chương  trình đúng thời điểm để qua đó ca sĩ Dương Triệu Vũ trải lòng, chia sẻ những vui buồn của các bạn sinh viên thông qua các ca khúc viết về chính các bạn. Ngoài  việc hòa mình cùng sinh viên cả nước vào không khí sôi động của âm nhạc, Dương Triệu Vũ còn mong muốn chia sẻ với các bạn trẻ học giỏi có hoàn cảnh khó khăn bằng cách trao 10 suất học bổng tại mỗi đêm diễn. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện hứa hẹn mang đến một đêm diễn chất lượng, đảm bảo cả về phần nhìn lẫn phần nghe cho các bạn trẻ.

Khánh Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn