Dương Triệu Vũ: ‘Mối quan hệ giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn tình yêu’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/12/2019 07:35:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, mối quan hệ của anh và Mr. Đàm rất khó đặt tên.

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ tất bật chuẩn bị dự án âm nhạc mới nhưng anh cũng vừa tung bộ ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng để truyền tải thông điệp về tình bạn. Diện suit lịch lãm, Dương Triệu Vũ cho biết bộ ảnh này anh lấy cảm hứng từ phim Tâm trạng khi yêu của Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc.

duongtrieuvudamvinhhung (6) 5

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình bạn tri kỷ thông qua bộ ảnh mới.

Tôi lấy cảm hứng từ phim vì có những điểm tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời” – nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, đây là bộ ảnh nằm trong quyển sách ảnh mang ý nghĩa đánh dấu 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ. Anh bật mí “đứa con tinh thần” này sẽ mang nhiều màu sắc tự sự, các khách mời là những người thân yêu luôn gắn bó với anh trong suốt hành trình theo đuổi giấc mơ ca hát của mình.

duongtrieuvudamvinhhung (5) 5

Đàm Vĩnh Hưng là người giúp đỡ Dương Triệu Vũ rất nhiều trong công việc và luôn chia sẻ, động viên người em thân thiết.

duongtrieuvudamvinhhung (1)

Cả hai từng nhiều lần thực hiện các bộ ảnh cùng nhau, tình bạn bè lại thân thiết nên từng có thời gian, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ được cho là đang yêu nhau.

duongtrieuvudamvinhhung (4) 3

Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ cũng không ít lần khẳng định, cả hai chỉ là tình tri kỷ. Dù vậy, anh sẵn sàng bỏ người yêu nếu họ ghen với Đàm Vĩnh Hưng.

duongtrieuvudamvinhhung (2)

 

duongtrieuvudamvinhhung (3) 3

Vài hình ảnh khác của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn