Dương Triệu Vũ mời Đàm Vĩnh Hưng dạy hát cho học trò

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/08/2017 07:13:00 +07:00

Để chuẩn bị cho tiết mục dự thi của học trò, Dương Triệu Vũ đã mời hẳn hai nghệ sĩ nổi tiếng là Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng đến tập luyện.

Trước thềm đêm Chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí, cặp đôi HLV Dương Triệu Vũ – Thu Trang đã mời hẳn hai nghệ sĩ nổi tiếng là Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hương Lan về tập cho Quỳnh Anh – Đức Vĩnh.

_TP20195

Dương Triệu Vũ mời nghệ sĩ Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng huấn luyện cho học trò.

Video: Dương Triệu Vũ kể chuyện tình yêu trong ca khúc mới

Chia sẻ về sự “chơi lớn” này, Dương Triệu Vũ cho biết: “Thật ra đó là sự tình cờ. Chị Hương Lan vừa bay từ Mỹ về Việt Nam để biểu diễu trong liveshow của anh Đàm Vĩnh Hưng. Vô tình Vũ cũng bay chung chuyến bay đó nên đã nhờ chị Hương Lan dành chút thời gian cho hai học trò.

Bởi ca khúc Hát từ cội nguồn mà Đức Vĩnh – Quỳnh Anh sẽ hát là ca khúc mà nhạc sĩ viết riêng cho chị Hương Lan và từ trước đến giờ chỉ có chị mới thể hiện ra chất của bài hát”.

_TP20212 3

 

_TP20218 3

 

Trong buổi tập luyện, bên cạnh nghệ sĩ Hương Lan còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nếu như ca sĩ Hương Lan chỉ cho học trò Dương Triệu Vũ cách truyền tải nội dung ca khúc thì Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều lời khuyên có ích về phong cách biểu diễn cho hai thí sinh nhỏ.

_TP20200

 

_TP20281 7

 

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Đúng là bậc tiền bối có khác. Chị Hương Lan nắm giữ tinh thần của bài hát nên chị có thể chỉ cho các cháu. Rất mừng là Đức Vĩnh và Quỳnh Anh tuy còn nhỏ nhưng tiếp thu rất nhanh, làm đúng những gì được dạy”.

_TP20266 5

Dương Triệu Vũ tận tình chỉ dạy cho 2 thí sinh nhí.

Bên cạnh ca khúc song ca, các thí sinh tranh tài trong đêm Chung kết sẽ có những phần thi đơn ca để tranh giải “Giọng hát đơn ca xuất sắc nhất”. Ở đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang, Quỳnh Anh sẽ thể hiện liên khúc Tơ tằm – Giấc mơ cánh cò còn Đức Vĩnh sẽ mang đến liên khúc Tình cha – Lòng mẹ 2.

_TP20259 5

 

_TP20311 7

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn