Dưỡng thương 3 tuần, Fabregas dễ lỡ đại chiến với MU

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 02:12:00 +07:00

(VTC News) – Thua vỡ mật tại Braga, Arsenal tiếp tục đón thêm tin xấu khi nhạc trưởng Cesc Fabregas tiếp tục nghỉ thi đấu thêm 3 tuần nữa.

(VTC News) - Thua vỡ mặt tại Braga, Arsenal tiếp tục đón thêm tin xấu khi nhạc trưởng Cesc Fabregas tiếp tục nghỉ thi đấu thêm 3 tuần nữa.


Trước trận gặp Braga, Arsene Wenger đã ngần ngừ trước báo cáo của bộ phận y tế khi biết Fabregas lại gặp vấn đề với dây chằng trái, nguyên nhân khiến anh đã phải nghỉ mất 2 tuần hồi đầu mùa giải. Thế nhưng ông thầy người Pháp vẫn quyết định tung anh ra sân, và thế là canh bạc đã thất bại.

Nguồn tin của CLB khẳng định “F4” sẽ lại phải nghỉ thêm 3 tuần nữa, tức anh sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 12. Arsenal sẽ không có sự phục vụ của chuyên gia kiến thiết người Catalan trong trận gặp Aston Villa (27/11), Wigan (30/11), Fulham (4/12) và có thể là cả chuyến làm khách trước MU (13/12).

Fabregas lại tiếp tục chấn thương.

Wenger buồn rầu cho biết trên đài ESPN: “Thật là thất vọng khi cậu ấy chấn thương. Tôi đã phân vân không biết có nên tung Francesc ra sân, thế rồi tôi đã quyết định đặt cược và kết quả là nó đã phản tác dụng. Fabregas sẽ phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần.

Đây đã là chấn thương thứ 3 của Fabregas kể từ khi bắt đầu mùa giải. Đầu tiên là chấn thương dây chằng gặp phải trên sân tập, kế đến là vết đau đầu gối anh bị dính sau khi ghi một bàn thắng khá bất ngờ vào lưới Sunderland hồi giữa tháng 9. Và bây giờ là lại thêm một bài toán nữa dành cho “Giáo sư”.

Trên BXH lúc này Arsenal đang đứng thứ 2 với 26 điểm, kém Chelsea và MU 2 điểm. Cơ hội vẫn còn đối với các Pháo thủ, nhất là trong tháng 12 khi họ được đá chủ yếu trên sân nhà, nhưng nếu tiếp tục để thua như trước Tottenham và Braga, The Gunners sẽ lại một lần nữa đầu hàng sớm.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn