'Dương Thục Phi' Chu Hải My dẫn đầu top sao cự tuyệt kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 11:34:00 +07:00

Dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng Chu Hải My vẫn là người đàn bà độc thân và nói không với kết hôn. Cùng với Chu Hải Mỵ còn nhiều sao Hoa ngữ khác cũng vậy

Dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng Chu Hải My vẫn là người đàn bà độc thân và nói không với kết hôn.

1. Chu Hải My - 50 tuổi


Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên đài TVB chia sẻ về tình yêu lãng mạn với bạn trai cô. Năm 2003 Chu Hải My vì tình yêu đã chuyển đến Bắc Kinh sinh sống. Bạn trai của nàng Dương Thục Phi là một kiến trúc sư, kém cô 7 tuổi.
chu hải mỵ
Khi được  hỏi vì sao yêu nhau đã lâu vậy nhưng chưa kết hôn, người đẹp 50 tuổi thừa nhận: 'Không cần thiết! Chuyện tình của chúng tôi đúng là sét đánh.

Khi đó anh ấy dùng bút lông viết tên mình lên khăn quàng cổ và tặng cho tôi, điều đó thực sự khiến tôi thấy hết sức đặc biệt. Lần đầu cầm tay anh ấy mà như có luồng điện chạy qua.

Chúng tôi ở bên nhau cũng khá lãng mạn, tết đến còn cùng đến lầu trống để nghe âm thanh của một năm mới, cùng nhau nghe nhạc và nhìn nhau xúc động rơi nước mắt'.

Trailer Võ Tắc Thiên 2015:


2. Ngô Quân Như (Sandra Ng) - 50 tuổi

Ngay từ những năm 90, người hâm mộ đã biết đến chuyện tình giữa nữ diễn viên hài Ngô Quan Như và đạo diễn Trần Khả Tân. Năm 2006, cả hai sinh hạ con gái Trần Thị Chi dù cặp đôi chưa hề kết hôn.
ngô quân như
Đạo diễn Trần cho rằng, kể cả đã có con thì ông với Ngô Quân Như vẫn không có ý định kết hôn. Theo Trần Khả Tân thì không phải do ông không yêu bà xã, mà bởi vì quá yêu nên chỉ cần hai người yêu thương nhau, tin tưởng nhau là đủ. Trong khi hôn nhân chẳng qua chỉ là một tờ giấy và không hề có ý nghĩa gì đối với tình yêu.

3. Mễ Lôi (Michelle Yim) - 60 tuổi

Nữ diễn viên Mễ Lôi có quan hệ tình ái với nam tài tử Y Chí Cường từ năm 1984. Chuyện tình hai người kéo dài 26 năm sau khi Chí Cường qua đời vì trọng bệnh, mặc dù cả hai vẫn chưa đi đến kết hôn. Nguyên nhân không phải Chí Cường không muốn đi tới mà do Mễ Lôi không hề nghĩ đến việc kết hôn.
mễ lôi
Nữ diễn viên từng tiết lộ cho biết, Y Chí Cường dù nhiều lần ngỏ ý muốn kết hôn nhưng cô đều từ chối khéo. Ngôi sao 60 tuổi tâm sự, trong mắt bạn bè đã luôn coi hai người họ như vợ chồng, vì vậy không cần phải kết hôn để chứng minh cho quan hệ tình cảm vốn đã gắn bó keo sơn.

4. Quách Phú Thành (Aaron Kwok) - 50 tuổi

Từ năm 2006, Thiên vương Hồng Kông cùng hợp tác với chân dài Hùng Đại Lâm trong MV Nụ hôn định tình, đồng thời xuất hiện tình cảm giữa hai người.
quách phú thành
Chuyện tình Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm kéo dài 7 năm. Nguyên nhân chia tay được cho là Quách Phú Thành có tình cảm với Hoa đán đài TVB là Cẩu Vân Tuệ.

Có thông tin lại cho rằng, vì Hùng Đại Lâm nhiều lần ép Quách Phú Thành tiến tới hôn nhân nhưng bị Thiên vương cự tuyệt.


5. Cù Dĩnh - 44 tuổi

Nữ người mẫu bắt đầu được chú ý trong hai năm gần đây nhờ những chương trình truyền hình thực tế. Tên tuổi Cù Dĩnh thường xuyên xuất hiện bên cạnh người tình lâu năm là nhạc sỹ Trương Á Đông, thế nhưng chưa từng thấy cặp đôi đề cập đến chuyện kết hôn.
cù dĩnh
Nói theo cách của Cù Dĩnh thì kết hôn chỉ là một tờ giấy, trong khi không kết hôn sẽ khiến hai con người cảm thấy tự do hơn, bởi kết hôn chính là một sự ràng buộc.

Ngoài việc không kết hôn, Cù Dĩnh cũng không muốn nghĩ đến chuyện sinh con vì cho rằng có con cái là một áp lực vô cùng lớn.


6. Châu Tinh Trì (Stephen Chow) - 53 tuổi

Từ khi tham gia làng giải trí đến nay, chuyện tình cảm của 'vua hài nhảm' được người hâm mộ nhớ đến những người đẹp là các sao nữ nổi tiếng như Châu Ân, Mạc Văn Úy.

Đặc biệt, chuyện tình 13 năm giữa Châu Tinh Trì với Vu Văn Phượng thực sự được chú ý nhiều hơn cả. Đáng tiếc cuối cùng cả hai đã không thể bước tiếp cùng nhau.

châu tinh trì
Có thông tin cho rằng, Vu Văn Phượng từng nhiều lần ép Châu Tinh Trì cầu hôn để có được danh tiếng, tuy nhiên tất cả đều bị ông cự tuyệt. Rút cục hai người đành kết thúc chuyện tình gần một thập niên gắn bó.

Trước đó Châu Tinh Trì cũng từng có quan hệ tình ái với nữ diễn viên xinh đẹp Chu Ân. Bản thân nữ diễn viên Đại thoại tây du nhiều lần muốn công khai quan hệ của hai người, thế nhưng điều này thực sự khiến Châu Tinh Trì cảm thấy bực bội, đồng thời đi đến quyết định chia tay.

Video Lâm Tử Thông - phim Châu Tinh Trì: 


7. Phạm Băng Băng - 34 tuổi

'Nữ hoàng thị phi' từ khi tham gia làng giải trí đến nay đã trải qua nhiều mối tình với hơn 20 sao nam lẫn doanh nhân, nhà chính trị nổi tiếng. Có những người là người tình thật, có người chỉ là tin đồn tình ái.
phạm băng băng
Trong số đó có bạn trai cũ của cô là Vương Học Binh cũng đã kết hôn và có con cái đề huề. Còn hiện tại đời sống tình cảm của Phạm Băng Băng vẫn 'phòng không gối chiếc'.

Gần đây xuất hiện thông tin và hình ảnh chuyện tình phim giả tình thật giữa Băng Băng và nam tài tử Lý Thần. Thế nhưng độ xác thực thì chưa ai dám khẳng định bởi cả hai đều không đưa ra bất kỳ thông tin gì.


8. Từ Tịnh Lôi - 40 tuổi

Nữ diễn viên, đạo diễn người đại lục được biết đến là người đẹp được nhiều người đàn ông theo đuổi ngay từ khi 19 tuổi.
từ tịnh lôi
Hầu hết những người lọt vào mắt xanh của Từ Tịnh Lôi đều phải là những tài tử có tài năng thực sự. Vương Sóc, Tam Bảo, Trương Á Đông, Hàn Hàn cho đến người tình hiện tại của cô là Hoàng Lập Hành cũng là một tài tử âm nhạc xứ Đài. Tuy nhiên khi nói đến chuyện kết hôn thì ai cũng biết đó chỉ là những tin đồn không có căn cứ.

9. Phùng Đức Luân (Stephen Fung) - 41 tuổi

Phùng Đức Luân từng yêu Mạc Văn Úy năm 1997 và 10 năm sau họ mới chính thức nói lời chia tay vào năm 2007. Trong 10 năm tình ái, nhiều lần cặp đôi cũng dấy lên nhiều tin đồn kết hôn.
phùng đức luân
Thế nhưng giờ đây Mạc Văn Úy đã yên bề gia thất còn Phùng Đức Luân vẫn tiếp tục chuyện tình với Thư Kỳ và chưa biết liệu giữa hai người có thành 'chính quả'.

10. Lâm Tâm Như (Ruby Lin) - 39 tuổi

Chớp mắt nàng Hạ Tử Vi năm nào đã bước sang tuổi 39 và cũng đã trải qua không ít những mối tình khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực. Lâm Chí Dĩnh, Đường Lý Lễ, Nhiệm Tuyền, Tô Hữu Bằng... đều từng là những người tình của Lâm Tâm Như, thế nhưng chưa ai trong số họ có thể nắm tay cùng cô đi đến suốt cuộc đời.
lâm tâm như
Cuối năm 2014 vừa qua, có thông tin Lâm Tâm Như và nam diễn viên xứ Đài Dương Nhất Triển có quan hệ tình ái sau khi hợp tác chung phim.

Gần đây lại có tin đồn ngôi sao Khuynh thế hoành phi hẹn hò với nam tài tử Vương Dương Minh. Tuy nhiên Lâm Tâm Như đã lên tiếng khẳng định, quan hệ hai người chỉ là bạn bè tốt.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn