'Đường Tăng' Phùng Thiệu Phong: Quý tử giàu sang, đào hoa khét tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 14:25:00 +07:00

Ở tuổi 40, Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên "Tây du ký" nổi tiếng là người giàu có và đào hoa ở showbiz Trung Quốc.

Vào lúc 10h ngày 16/10, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cùng xác nhận đã đăng ký kết hôn. Họ chia sẻ giấy đăng ký kết hôn và ảnh chụp chung trên Weibo.

Cư dân mạng bất ngờ về tin tức này. Trước đó, dù nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò, cặp sao Tây du ký: Nữ nhi quốc luôn giữ im lặng. Những người không thích Triệu Lệ Dĩnh tin rằng cô chỉ là một trong số những bóng hồng lướt qua đời “Đường Tăng” Phùng Thiệu Phong.

Người thừa kế duy nhất của gia tộc

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978 tại tại Thượng Hải. Anh sở hữu gương mặt đẹp chuẩn “sao thần tượng”. Hơn thế, Phùng Thiệu Phong còn được đánh giá cao về diễn xuất.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong: Quy tu giau sang, dao hoa khet tieng hinh anh 1

 Phùng Thiệu Phong là sao nam giàu có và nổi tiếng.

Báo Phương Đông bình luận: “Từ vị vương gia có tính cách trẻ con trong Cung tỏa tâm ngọc đến vai diễn anh hùng bá khí trong Tây Sở Bá Vương, Phùng Thiệu Phong luôn khiến khán giả khó quên”.

Sina đánh giá Phùng Thiệu Phong bẩm sinh có khí chất quý tộc. Anh hợp với những vai công tử, thiếu gia trên màn ảnh. Hình tượng giống đời thực của nam diễn viên. Tờ Gucheng cho hay Phùng Thiệu Phong là con một trong gia đình giàu có ba thế hệ.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong: Quy tu giau sang, dao hoa khet tieng hinh anh 2

 Phùng Thiệu Phong có ngoại hình chuẩn thần tượng. 40 tuổi, anh vẫn trẻ trung.

“Trong gia tộc họ Phùng với ba thế hệ đều là doanh nhân giỏi ngành dệt may, Phùng Thiệu Phong là con trai một. Nói cách khác, anh là người thừa kế duy nhất”, trang này cho hay.

Gia sản gia đình Phùng Thiệu Phong ước chừng khoảng 300 triệu USD. Theo Sina, từ ngày đầu tham gia đóng phim, nam diễn viên chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề cát-xê.

Anh từng thừa nhận trên QQ: “Tôi chú trọng kịch bản. Một diễn viên tốt chỉ cần kịch bản hay. Cát-xê hay các yếu tố khác không khiến tôi quan tâm”.

Khởi nghiệp thuận lợi, Phùng Thiệu Phong ngày càng khẳng định vị thế tại showbiz. Anh có nhiều phim được đánh giá cao, hút khán giả. Trong số đó có thể kể đến Cung tỏa tâm ngọc, Nữ nhân hoa, Lan Lăng Vương, Mỹ nhân tâm kế, Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương, Đại chiến cô dâu.

Phùng Thiệu Phong còn gắn liền với hình ảnh Đường Tăng trên màn ảnh rộng khi xuất hiện trong Tây du ký: Nữ nhi quốcTây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Hiện, nam diễn viên là người đứng đầu một số công ty chuyên về quản lý nghệ sĩ. Một số nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm về chung công ty quản lý với ông xã.

Vô số bóng hồng vây quanh

Đẹp trai, giàu có và nổi tiếng, Phùng Thiệu Phong luôn sống cùng những tin đồn ái tình. Trên Baike, một cây viết lâu năm của giới giải trí gọi chuyện kết hôn giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không khác gì hành trình thỉnh kinh trải qua 81 kiếp nạn của Đường Tăng.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong: Quy tu giau sang, dao hoa khet tieng hinh anh 3

 Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch từng yêu chớp nhoáng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh yêu nhau sau khi đóng chung trong Tây du ký: Nữ nhi quốc vào năm 2016. Nhưng họ từng có dịp hợp tác vào năm 2009.

Trong Khóa thanh thu, Phùng Thiệu Phong đóng vai nam chính thiếu gia còn Lệ Dĩnh khi đó chỉ là a hoàn của vợ nam chính. Tuy nhiên, họ không hề liên lạc với nhau sau khi phim đóng máy.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong: Quy tu giau sang, dao hoa khet tieng hinh anh 4

 Lâm Duẫn từng hẹn hò Phùng Thiệu Phong.

Thời điểm quay Cung tỏa tâm ngọc, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch nảy sinh tin đồn tình ái. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên 40 tuổi thừa nhận: “Đã có thời gian, tôi yêu cô ấy. Hai người ở bên nhau lâu như vậy, ít nhiều sẽ có tình cảm. Tiếc là thời gian sau, chúng tôi hiểu hãy nên là đồng nghiệp, không thích hợp là người yêu”.

Năm 2013, Phùng Thiệu Phong xác nhận đang yêu Nghê Ni. Họ nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong một dự án phim. Năm đó, Phùng Thiệu Phong xúc động nói về tình yêu: “Ông trời để em đợi anh, đợi em gặp được đúng người. Chúng ta đều là đợi nhau”.

Tháng 5/2015, Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố chia tay Nghê Ni. Thời gian sau đó, anh công khai tình cảm với Lâm Duẫn. “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn khi đó mới 20 tuổi.

Phùng Thiệu Phong từng vì Lâm Duẫn mà tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa cho cô trên du thuyền. Dịp Valentine năm 2016, Lâm Duẫn đăng tải hình chụp bên hoa hồng: "Tôi từ nhỏ đã mong giống công chúa trong truyện cổ tích. Năm nay tôi trở thành công chúa hạnh phúc trong tình yêu", cô viết.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong: Quy tu giau sang, dao hoa khet tieng hinh anh 5

 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sắp cưới.

Tiếc là “tiệc vui chóng tàn”, 11 tháng sau đó họ đã không còn ở bên nhau.

Trước khi gắn bó với Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong còn thường bị bắt gặp tay trong tay bên người đẹp Quách Bích Đình. Trong giới showbiz, Phùng Thiệu Phong là tay chơi khét tiếng. Anh cũng là gã đàn ông đào hoa bậc nhất.

“Dù đào hoa tới đâu nhưng khi Phùng Thiệu Phong tuyên bố cưới, tin rằng anh ấy sẽ thay đổi và có trách nhiệm hơn”, độc giả QQ bình luận.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn