“Đường Tăng” Nhiếp Viễn du Nam Phi cổ động World Cup

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/06/2010 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi bộ phim Tân Tây du kí đang trong thời gian chờ ngày ra mắt khán giả, thì "Đường Tăng" tận hưởng kì nghỉ của mình bằng cách tới Nam Phi.

(VTC News) - Trong khi bộ phim Tân Tây du kí đang trong thời gian chờ ngày ra mắt khán giả, thì Đường Tăng Nhiếp Viễn đang tận hưởng kì nghỉ của mình bằng cách tới Nam Phi cùng cả thế giới hòa mình vào không khí sôi động của World Cup.

Ngoài Nhiếp Viễn, một số ngôi sao Hoa ngữ cũng đang có mặt tại Nam Phi như Đào Vĩ, Tôn Nam, Huỳnh Chinh.

Hôm 14/6, họ đã đến SVĐ Green Point để cổ vũ cho đội tuyển Ý trong trận gặp Paraguay. Để tránh bị tắc đường, cả đoàn đã quyết định đi bộ tới sân vận động, trên tay mỗi người đều có chiếc kèn Vuvuzela - loại kèn truyền thống của nước chủ nhà.

Nhiếp Viễn tỏ vẻ rất thích thú với loại kèn này, anh vừa đi vừa thổi không ngừng. Bên cạnh anh là người vợ đang mỉm cười trước vẻ phấn khích của chồng, chị nhận xét rằng trông anh không khác gì một cậu bé nghịch ngợm và hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Nhiếp Viễn tỏ ra rất thích thú với loại kèn truyền thống của Nam Phi. 
Mặc áo mưa để cổ động đội tuyển Ý... 
Nhiếp Viễn cùng vợ và một cổ động viên bóng đá khác. 
Ngày hôm ấy, nhiệt độ ở Nam Phi khá thấp và trời đổ mưa, nhưng cũng không hề ảnh hưởng sự cuồng nhiệt của Nhiếp Viễn, anh đã mặc áo mưa để tiếp tục hò reo, cổ vũ, và cũng không quên chụp những bức ảnh để kỉ niệm chuyến du hí đến Nam Phi lần này. Hiện "tân Đường Tăng" vẫn đang thưởng thức những ngày sôi động tại đất nước này.

Vân Tuyền(theo Sina)
 

Bình luận
vtcnews.vn