Dương Minh Tuấn: Tôi không sợ và chấp nhận bị gọi là ‘Chi Pu phiên bản nam’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/04/2019 12:01:00 +07:00

Hot boy Dương Minh Tuấn chia sẻ, anh rất ngưỡng mộ Chi Pu và chấp nhận khi bị xem là phiên bản nam.

Video: Đừng gọi cho anh nữa - Dương Minh Tuấn

Sau một thời gian ấp ủ, Dương Minh Tuấn cho ra mắt MV Đừng gọi cho anh nữa – một sáng tác của Mai Fin. Thời gian qua, hot boy đã cố gắng trau dồi các kỹ năng để “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát. Được biết, Dương Minh Tuấn đầu tư hơn nửa tỷ đồng thực hiện để thực hiện MV.

Dương Minh Tuấn chia sẻ, anh từng thu âm rất nhiều ca khúc nhưng không ăn ý nên đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Bản thân anh muốn theo đuổi phong cách âm nhạc hiện đại, US-UK và Đừng gọi cho anh nữa là ca khúc Dương Minh Tuấn Tuấn ưng ý nhất.

duong-minh-tuan (1)

Dương Minh Tuấn sinh năm 1995 tại TP.HCM, cao 1,70 m và là một hot boy khá có tiếng ở Sài Gòn sau cuộc thi “Ngôi sao thời trang 2011” và giành chiến thắng Quán quân tại cuộc thi “X-Gen 2012”.

Bên cạnh đó, trước câu hỏi về việc hình ảnh và hướng đi rất giống Chi Pu, có phải đang muốn làm "Chi Pu phiên bản nam" hay không, nam ca sĩ và ê kíp cũng thoải mái cho biết: "Nếu gọi tôi là ‘Chi Pu phiên bản nam’ cũng được, không sao cả.

Dù sao, Chi Pu từng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nên được gọi là ‘Chi Pu phiên bản nam’ cũng hay. Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ê kíp quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ.

Đường dài mới biết ngựa hay, tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi".

duong-minh-tuan (3) 3

Dương Minh Tuấn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ gia đình khi "lấn sân" ca hát.

Nói về tổng kinh phí làm MV gần một tỷ đồng đều do gia đình ủng hộ 100%, anh cho rằng không phải cứ tự mình làm tất cả là đáng tự hào. Theo hot boy Sài thành, nhiều nghệ sĩ phải vất vả tích cóp để đủ tiền thực hiện sản phẩm âm nhạc, họ sẽ rất ghen tị khi thấy một nghệ sĩ khác được gia đình ủng hộ và thoải mái vứt bỏ nỗi lo tài chính.

“Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có gia đình là hậu phương vững chắc còn bản thân mình chỉ biết cố gắng hết sức” – Dương Minh Tuấn nói.

duong-minh-tuan (2)

 

Tại họp báo, Dương Minh Tuấn hào hứng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi quay cảnh hát và đốt lửa trong hộp kín. Anh cho biết, vì không gian kín nên không có oxi, hát và diễn rất khó khăn. Đó là chưa kể đến nguy cơ cháy nổ do đốt lửa.

Sau khi hoàn thành cảnh quay khó nhất, ê kíp rất vui và thở phào nhẹ nhõm vì không gặp sự cố gì. “Thế nhưng, khi kiểm tra lại các cảnh quay, chiếc thẻ nhớ bị lỗi và toàn bộ cảnh quay đó đều mất hết. Cả ê kíp đang hào hứng phải quay lại từ đầu, chi phí đội lên rất nhiều nhưng tôi rất thích cảnh đó nên chấp nhận qua lại. Trong cái rủi có cái may, cảnh quay lại đẹp hơn rất nhiều”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn