Dương Mịch rao bán biệt thự tại Bắc Kinh với giá hơn 14 triệu USD

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 11:45:00 +07:00

Dương Mịch rao bán căn hộ sang trọng, đắt giá mà cô sở hữu từ trước khi chia tay Lưu Khải Uy, nằm trong khu nhà giàu có giá hơn 14 triệu USD.

Ngày 15/9, trang QQ đưa tin Dương Mịch rao bán căn biệt thự tại khu Kim Mậu, Bắc Kinh kèm theo đồ nội thất xa xỉ, ước tính tổng giá trị lên tới 100 triệu NDT (hơn 14,1 triệu USD).

Khu Kim Mậu được mệnh danh là khu người giàu, mỗi căn hộ có giá từ vài chục đến hơn 100 triệu NDT. Hàng xóm của Dương Mịch là những nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Dịch Phong, vợ chồng Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á, vợ chồng Đổng Tuyền và Cao Vân Tường, nam diễn viên đạo diễn Huỳnh Hải Ba.

Căn nhà này khá quen thuộc với những người hâm mộ Dương Mịch. Cha ruột của cô từng chia sẻ một phần hình ảnh bên trong vào dịp năm mới. Khi đó, Lưu Khải Uy cũng đón Tết tại gia đình vợ.

duongmich (2)

Theo tiết lộ từ người đi xem, chính cha ruột của Dương Mịch là người dẫn khách đi tham quan căn biệt thự.

Theo QQ, vào cuối năm 2018, Dương Mịch lần đầu tiên rao bán căn nhà. Thông tin này lộ ra làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên và Lưu Khải Uy đã ly hôn. Dương Mịch muốn bán căn hộ, phòng ngừa Lưu Khải Uy phân chia gia sản.

Dương Mịch là nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất trong làng giải trí Trung Quốc. Mỗi năm, cô đóng khoảng 2-3 phim, với mức cát-xê cao ngất ngưởng khoảng 30-40 triệu NDT cho một bộ phim.

duongmich (1)

Dương Mịch đang làm giám khảo cuộc thi "China's Got Talent" mùa thứ 6.

Mặt khác, Dương Mịch còn là người đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng. Cô còn liên tục tham gia các show truyền hình. Dù tổng tài sản của Dương Mịch chưa thể thống kê, cô vẩn nhiều lần lọt top 10 những nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc theo Forbes.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn