Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm, đầy thần thái trên bìa tạp chí

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/10/2019 10:07:00 +07:00

Gần một năm sau ly hôn, "Bạch Thiển" Dương Mịch ngày càng gợi cảm gây bất ngờ cho khán giả.

Weibo của tạp chí ELLE vừa chia sẻ loạt ảnh của Dương Mịch - một trong hai gương mặt trang bìa số báo tháng 11. Trong loạt ảnh mới, nàng Bạch Thiển của Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa gây bất ngờ bởi vẻ ngoài ngày càng gợi cảm, cô không ngại diện váy áo xẻ sâu khoe khéo vòng một.

duongmich (8) 8

Là sao Hoa ngữ được săn đón, Dương Mịch thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí và mỗi lần như vậy, cô đều mang đến một phong cách khác nhau.Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí ELLE tháng 11/2019, nữ diễn viên diện trang phục mang tông đỏ, đen và gợi cho độc giả cảm giác ma mị, cuốn hút.

duongmich (5) 5

Ngoài nhan sắc trẻ trung, Dương Mịch còn khiến khán giả chú ý với khoảnh khắc cô diện một bộ váy ngắn xẻ ngực sâu, khoe khéo vòng một gợi cảm. Nhiều người nhận xét, từ sau khi trở về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm.

duongmich (7) 7

"Dương Mịch thật sự là một người sống cho hiện tại. Chính mắt chứng kiến cô ấy từ một người vừa kiên trì vừa bướng bỉnh, đến khi trở thành một cô gái có thể bình tĩnh giữ lấy cảm xúc của chính mình, dù với tâm thái như thế nào, cô ấy đều tự mình chịu trách nhiệm. Liên tục tham gia phim mới, chương trình giải trí mới, cô ấy đều biết mình muốn gì và cần làm những gì" - Weibo tạp chí ELLE dành lời khen cho Dương Mịch.

duongmich (3) 3

Cuối năm 2018, Dương Mịch - Lưu Khải Uy chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống. Cả hai chia tay trong hòa bình sau nhiều đồn đoán về rạn nứt tình cảm suốt thời gian dài. Gặp biến cố hôn nhân, Dương Mịch không xao nhãng công việc mà tiếp tục bận rộn với lịch trình của mình.

duongmich (9)

Đầu tháng 8 vừa rồi, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân khi nam diễn viên được nhìn thấy đi cùng một cô gái có vết bớt ở chân giống Dương Mịch. Trước đó, cả hai từng tham gia show "Trốn thoát đại mật thất".

duongmich (4) 5

Thời gian qua, tiểu hoa đán 8X cũng gặp ồn ào với fan khi khán giả yêu cầu cô từ chối đóng phim do Gia Hành - công ty quản lý của mình - thực hiện, mong muốn cô có những dự án tốt hơn chứ không phải mãi tham gia những bộ phim ngôn tình, nâng đỡ "gà nhà". Sau đó, dự án này được cho là hủy bỏ và Dương Mịch đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới.

duongmich (6) 7

Còn Lưu Khải Uy vướng nghi vấn đang hẹn hò với người đẹp Thang Lạc Văn kém anh 12 tuổi. Tuy nhiên, nam tài tử phủ nhận. Mới đây, phóng viên chụp lại khoảnh khắc Lưu Khải Uy đang bệnh vẫn phải chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi đưa cô bé đi học, nam diễn viên lập tức lái xe đi khám bệnh.

duongmich (2) 3

 

duongmich (1)

Vài hình ảnh khác của Dương Mịch.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn