Dương Mịch gây tranh cãi khi lộ ảnh già nua, da sần sùi kém sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 11:01:00 +07:00

Trái ngược với những hình ảnh được công ty đăng lên, nhan sắc của Dương Mịch qua ống kính phóng viên quốc tế lộ dấu vết tuổi tác với nếp nhăn đáng lo ngại.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 1

 

Ngày 28/9, Dương Mịch cùng đoàn làm phim Bảo Bối tới San Sebastian (Tây Ban Nha) để tham dự Liên hoan phim tại đây. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá cho bộ phim nghệ thuật đầu tiên trong cuộc đời đóng phim của tiểu hoa đán.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 2

 

Tuy nhiên, trước ống kính của ký giả châu Âu, Dương Mịch lại lộ tuổi tác với những bức ảnh chưa kịp qua chỉnh sửa. Nhan sắc già nua thiếu sức sống của cô trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 3

 

Trong ảnh, Dương Mịch đứng bên bờ biển để tạo dáng cùng các nghệ sĩ khác. Cô mặc một bộ váy dài màu trắng nhẹ nhàng bay bổng, mái tóc đen xoăn nhẹ thả bồng bềnh. Tuy nhiên, hình ảnh mang lại không hoàn hảo như Dương Mịch mong muốn.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 4

 

Nữ bị diễn bị đánh giá là có gương mặt chảy xệ, khóe mắt lộ nhiều nếp nhăn kể cả khi chỉ cười mỉm. Làn da Dương Mịch không láng mịn mà sần sùi và có cả mụn. Tất cả đều "tố cáo" độ tuổi của nữ diễn viên bất chấp hình tượng thiếu nữ trẻ trung mà cô theo đuổi. Mái tóc bị gió thổi mạnh trở nên rối xù thiếu chỉn chu càng khiến Dương Mịch trông già hơn.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 5

 

Những hình ảnh trên trái ngược hoàn toàn với loạt ảnh mà phòng làm việc của Dương Mịch đã chia sẻ trước đó. Trong đó, nhan sắc của cô khi được chỉnh sửa kỹ càng đã sở hữu làn da trắng sứ căng mịn, nhan sắc dịu dàng, thần thái sang chảnh của một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 6

 

Có thể thấy, nhờ công nghệ chỉnh sửa, đôi mắt nhiều nếp nhăn, chảy xệ cũng trở nên có thần thái hơn. Chính đôi mắt to tròn này chính là điểm đặc biệt nhất trên khuôn mặt của Dương Mịch, khiến cô trở nên có linh khí hơn những nghệ sĩ khác. Nhưng những hình ảnh đời thực đã phá tan hình tượng đẹp mà Dương Mịch và ê-kíp đã cố gắng xây dựng.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 7

 

Tuy nhiên, một số người hâm mộ Dương Mịch vẫn lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng trong thời gian đóng phim Bảo Bối, Dương Mịch đã hết sức mình hóa thân vào phim. Cô không chỉ để mặt mộc, cả người lấm lem bùn đất mà còn khiến làn da bị ngăm đen đi trông thấy. Vì chưa thể lấy lại làn da trắng nên việc dùng photoshop là điều có thể chấp nhận được. Mặt khác, do chụp ngoài trời nắng nóng nên Dương Mịch nhăn mặt, nheo mắt là điều không thể tránh khỏi.

Duong Mich gay tranh cai khi lo anh gia nua, da san sui kem sac hinh anh 8

 

Mặc dù vậy, phần lớn cư dân mạng lại không đồng ý với lời giải thích trên. Họ cho rằng dẫu là nghệ sĩ cũng sẽ không thoát khỏi quy luật của tự nhiên, việc già đi không có gì đáng xấu hổ. Tuy nhiên, Dương Mịch là một nữ diễn viên đã ngoài 30 tuổi, đã lập gia đình và có con nhỏ nhưng cô lại thích theo đuổi hình tượng thiếu nữ. Những bức hình cô chia sẻ đều trông giống như cô gái trẻ 15-16 tuổi, đó chính là lừa mình dối người. Đây cũng chính là một trong những lý do Dương Mịch có nhiều antifan và thường xuyên bị chê bai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn