Dương Long căng thẳng khi đóng cảnh nóng với Trang Cherry

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 11:47:00 +07:00

Nam diễn viên Dương Long cho biết, anh toát mồ hôi mỗi khi phải đóng cảnh nóng với Trang Cherry trong bộ phim có chủ đề giáo dục giới tính mang tên "500 nhịp yêu".

Nội dung hai tập 7,8 của web drama 500 nhịp yêu là diễn biến tiếp theo của cuộc hành trình hóa giải lời nguyền mỗi lần gần gũi với phụ nữ lại bị quay về quá khứ của anh chàng Minh TT (Minh Tít đóng).

Ở những tập phim này, Minh TT  cũng giúp Trung Tờ-ring (Dương Long đóng) - người đặt lời nguyền lên anh - tán tỉnh các cô gái, đặc biệt là cưa đổ diễn viên Bảo Anh (Trang Cherry đóng).

Trong quá khứ, vì ngoại hình mập mạp mà Trung Tờ-ring gặp nhiều tổn thương ở mối tình đầu. Anh bị cô bạn cùng lớp Lily đem ra làm trò cười trước toàn trường. Cũng vì vết đau này, Trung Tờ-ring rất nhút nhát trong việc chinh phục các cô gái. Để giúp anh vượt qua nỗi sợ, Minh TT hướng dẫn anh từng bước để chinh phục cô gái mình yêu.

Khi áp dụng chiêu thức tán tỉnh này với Bảo Anh, Trung Tờ-rinh chưa thể chiếm trọn trái tim của nữ diễn viên xinh đẹp. Anh không muốn dối trá để rồi lại gây đau khổ cho người mình thích, như cách người cha lừa lọc mẹ anh. Lúc này, Trung chấp nhận bỏ cuộc và nói lời nguyền "chỉ có thể gần gũi với người mình yêu" cho Minh TT.

500-nhip-yeu-2

Dương Long vào vai Trung Tờ-rinh trong phim "500 nhịp yêu".

Đảm nhận vai Trung Tờ-rinh, một chàng trai có ngoại hình béo ú và tính tình nhút nhát là diễn viên Dương Long. Anh thừa nhận, bản thân anh và nhân vật có nhiều điểm tương đồng. "Ngoài đời, tôi cũng rất nhút nhát khi đứng trước các bạn gái. Lúc đóng phim, tôi học được rất nhiều chiêu từ nhân vật Minh".

Dương Long tâm sự, anh rất căng thẳng khi đóng những cảnh tình cảm với nữ diễn viên Trang Cherry. Thậm chí,người phụ trách hoá trang phải chấm mồ hôi liên tục cho Dương Long để anh hoàn thành cảnh quay.

IMG_1642 3

Trang Cherry trong phim "500 nhịp yêu". 

Về phần Trang Cherry, cô vào vai diễn viên Bảo Anh bốc lửa. Nữ diễn viên tâm sự" Tôi tự tin với nhân vật Bảo Anh vì biết mọi người sẽ bớt ghét mình hơn. Trước đây, tôi hay vào các vai ghê gớm, ‘tiểu tam’ (cướp chồng). Nhân vật lần này thì hiền dịu, nữ tính hơn. Tôi thấy mình có nhiều điểm tương đồng với Bảo Anh".

Theo lời giải thích của Trang Cherry, Bảo Anh là tuýp người của công chúng, thường hướng ngoại, hoàn hảo nhưng thực chất sống nội tâm, hay trăn trở, không biết cáchgthể hiện tình cảm của mình với người khác.

Trước khi được khán giả truyền hình biết đến với vai trò diễn viên qua các phim: Khi đàn ông goá vợ bật khóc, Ngược chiều nước mắt, Sống chung với mẹ chồng, Ghét thì yêu thôi… Trang Cherry từng hoạt động ca hát.

Tuy nhiên cô cảm nhận rằng, phim ảnh mới là lĩnh vực dành riêng cho mình. Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết, dù công việc vất vả nhưng khi tới trường quay, được tương tác, trò chuyện với mọi người, tất cả những cực nhọc đều tan biến. Trang Cherry cũng may mắn được làm việc với các ê-kíp chuyên nghiệp nên ít vướng phải những rắc rối hay bị gạ gẫm.

Cách đây một năm, Trang Cherry bị rạn cột sống khi đang tham gia một gameshow. Cô phải nghỉ một thời gian dài để về Đà Nẵng ở với ba mẹ và chữa trị. Nữ diễn viên tiết lộ thời gian tới cô sẽ hoạt động tích cực hơn và chuẩn bị ra mắt dự án mới.

IMG_1745 (1) 4

Trang Cherry từng được khán giả truyền hình biết đến qua vai diễn nàng dâu ghê gớm trong phim "Sống chung với mẹ chồng". 

Web drama 500 nhịp yêu do Hiếu Vick, con trai của nghệ sĩ Giang Còi làm đạo diễn.

500 nhịp yêu phát sóng vào 20h thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên FPT Play, truyền hình FPT.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn