Dương Hoàng Yến: Người yêu luôn xếp thứ 2

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/06/2015 10:20:00 +07:00

Dương Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ khi yêu ai, người đó xếp thứ 2 sau một 'người đàn ông quan trọng' của đời cô.

(VTC News) - Dương Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ khi yêu ai, người đó xếp thứ 2 sau một 'người đàn ông quan trọng' của đời cô.

Lo lắng, hồi hộp khi hát với danh ca Peabo Bryson

- Nghe nói trong thời gian tới, Dương Hoàng Yến sẽ là khách mời trong liveshow của giọng ca huyền thoại Peabo Bryson tại Việt Nam, hình như Yến đã mất ngủ vì điều này?


Đây đúng là cảm xúc mãnh liệt của Yến trong suốt nhiều ngày qua, từ khi nghe tin mừng. Từ hồi còn là một đứa trẻ Yến thường ngồi trước ti vi xem phim và đã ngấm vào người lúc nào không biết những bản nhạc tuyệt vời của Peabo Bryson, trong giấc mơ Yến cũng không dám nghĩ đến việc mình sẽ có ngày được hát chung trên sân khấu với nam danh ca Peabo, vì đó là điều quá xa vời với một cô bé mới lớn như mình.

Yến đang vừa lo lắng, vừa hồi hộp, xem nên chuẩn bị gì cho 2 ngày 12/9 tới tại Hà Nội, và 18/9 tại TP. Hồ Chí Minh, vì từ khi thông tin chương trình này được tiết lộ, có số lượng rất lớn khán giả đã quan tâm, theo dõi, điều đó làm Yến càng áp lực, nhưng cũng hào hứng lắm.
dương hoàng yến
- Nghe tin Yến đã về đầu quân cho công ty Mỹ Thanh, là tên tuổi đã làm nên chuỗi chương trình In the spotlight để lại nhiều tiếng vang, về công ty, có thể sẽ có những bó buộc phải không?

Tất nhiên một quyết định cho một sự việc bao giờ cũng có ưu điểm và nhược điểm của nó. Mình đang tự do, đang thích hát gì thì hát, đi diễn ở đâu tuỳ thích, cũng sướng chứ, nhưng đến thời điểm này Yến nghĩ mình không nên làm theo ý thích của mình nữa.

Đến thời điểm mình nên nghiêm túc hơn cho mỗi bước đi của mình. In the spotlight là chuỗi chương trình mà Yến rất yêu thích, cũng đã tự mua vé đi nghe, ngay lúc đó Yến có một cảm giác: 'Ồ ê-kíp này thật tuyệt, họ làm nghệ thuật thật sự', và nhờ cái cảm giác đó mà Yến đã quyết định ngay khi có cơ hội hợp tác cùng họ .

Tình về nơi đâu - Dương Hoàng Yến, Hà Duy, Thảo Trang, Thuận Việt:


- Giải nhất Cặp đôi hoàn hảo mang lại cho Yến nhiều hơn phải không? Yến có ham việc tham gia tiếp các chương trình sau thành công này?

Tất nhiên là mang lại nhiều hơn. Là một nghệ sĩ thì không ai là không muốn mình có một thành công nhất định, một dấu ấn trên con đường của mình. Cặp đôi hoàn hảo là một trong những dấu ấn quan trọng nhất trên con đường của Yến.

Thật sự mình đi thi nhiều sẽ có những người nói mình ham hố nổi tiếng, sự thật là mình có ham hố nhưng ham hát, ham được khám phá khả năng của chính mình. Nếu không ham thì có lẽ mình nên ở nhà viết sách ,dạy học nghe hợp lý hơn.

Tương lai chắc chắn Yến sẽ thi tiếp, nhiều người 50 tuổi vẫn đi thi tiến sĩ , giáo sư thì tại sao mình lại cho mình cái quyền được ngủ quên trên chiến thắng.


Không nổi tiếng bằng scandal

- Nghe nói, Yến có nhận được những lời đề nghị tạo scandal để nổi tiếng sau Cặp đôi hoàn hảo, nhưng Yến đã từ chối?


Vâng, cũng có, không nhiều nhưng đúng là có và tất nhiên là Yến từ chối. Đây không phải là thời điểm để nổi tiếng bằng scandal, Yến nghĩ vậy.

Khán giả đã mất niềm tin quá nhiều, mình không phải là người níu giữ niềm tin,cũng không có đủ khả năng để xoay chuyển tình trạng chung, nhưng làm được điều gì trong khả năng và mình coi đó là chân lý của mình thì mình làm thôi.
dương hoàng yến
- Đánh giá về sự nghiệp của mình đến thời điểm này, Yến nghĩ mình lận đận hay may mắn?

May mắn hơn nhiều người và cũng lận đận hơn nhiều người nên thôi không nghĩ nữa. Quãng thời gian phía trước, chân trời phía trước quan trọng hơn. Nếu mình cứ mải nhìn về phía sau, thì mình đã tự tước đi may mắn, và rước lận đận vào người một cách vô thức.

- Yến có chia sẻ được ước mơ đứng chung sân khấu với các Diva, Yến có mơ một ngày nào mình cũng có 1 vị trí tương tự như vậy trong tương lai không?

Con đường còn dài và xa lắm, mình ước mơ là một chuyện, nhưng đi được thêm một bước đã là điều khó khăn. Có thể, Yến chỉ thoáng qua trong đầu, chứ không có nổi ước mơ, hay mong muốn xa vời như vậy. Yến biết mình đang đứng ở đâu, và trước mắt cần làm gì.

Thích đồ hiệu, siêu xe, nhưng...

- Điều gì đã khiến Dương Hoàng Yến và Hà Anh có thể ở bên nhau liên tục trong suốt 5 năm?


Chúng tôi không bao giờ kiểm tra điện thoại hay tin nhắn hoặc FB của nhau. Điều đó nhỏ thôi nhưng Yến nghĩ có 10 đôi yêu nhau thì có 9 đôi chia tay vì những điều nhỏ nhặt như vậy.
dương hoàng yến
- Trong thời gian yêu nhau, trước những thị phi, có bao giờ cả 2 nghi kị nhau? Yến đã có khoảng thời gian nào yếu lòng trước những người đàn ông hấp dẫn khác hay chưa?

Yêu người cùng nghề cũng là một lợi thế, chúng tôi hiểu nhau hơn, hiểu tính chất công việc nên cũng dễ thông cảm cho nhau. Yến nói thật là chưa, khi yêu ai, người đó xếp thứ 2 sau bố mình thôi.

- Yến có thấy bứt rứt hay không, khi nhiều chân dài, ca sĩ trong showbiz, tài năng cũng bình thường, nhưng có đại gia nâng đỡ, mở mắt ra đã có siêu xe, nhà lầu, trong khi mình làm việc chăm chỉ thì….?

Không đâu. Mỗi người một định mệnh và một phương châm sống. Đồ hiệu, siêu xe, biệt thự Yến thích chứ nhưng đi siêu xe bên cạnh người mình không yêu, ở nhà biệt thự như phi tần mỹ nữ nhưng cô đơn thì cũng đâu hạnh phúc gì. Mình sinh ra là dân lao động thì vẫn cứ phải lao động thôi.

- Yêu nhau lâu thì nên cưới, các cụ bảo vậy, nhưng sự nghiệp của Yến thì đang lên, 2 người có phải đấu tranh về chuyện 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ'?

Cả hai chúng tôi đều có kế hoạch về điều đó nhưng chưa phải thời điểm này. Ai thì cũng đến lúc phải có cho mình một gia đình nhỏ mà .

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn