Dương Hoàng Yến đóng vai tình nhân của Huỳnh Lập

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/11/2019 06:21:00 +07:00

Á quân "Sao đại chiến" hợp tác với đàn em Huỳnh Lập khi tham gia vào dự án "Pháp sư mù" với tư cách diễn viên khách mời và ca sĩ thể hiện nhạc phim.

Video: MV "Biển người nhân gian" của ca sĩ Dương Hoàng Yến

Huỳnh Lập và Dương Hoàng Yến vừa tung ra bản nhạc của bộ phim đang dẫn đầu phòng vé Pháp sư mù. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Cường và từng được ca sĩ Đan Trường thể hiện.

Hát lại ca khúc của đàn anh đi trước, Dương Hoàng Yến thổi thêm một làn gió mới vào Biển người nhân gian với cách nhấn nhá cũng như những cảm xúc nhiều khác biệt. 

Music video của Biển người nhân gian gồm những phân đoạn đẹp nhất được chọn lọc trong phim, xoay quanh câu chuyện tình dang dở của Thị Kiều (Dương Hoàng Yến đóng) và Tinh Lâm (do Huỳnh Lập sắm vai).

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Hà Nội xuất hiện trên màn ảnh rộng nên không tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, có thể khẳng định, giọng ca Không phải em đúng không thể hiện nhân vật khá trọn trịa và nhận được nhiều khích lệ từ khán giả. Dương Hoàng Yến và Huỳnh Lập rất ăn ý khi vào vai một cặp tình nhân.

Huỳnh Lập cho biết: “Dù là vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng nhưng DươngHoàng Yến khiến tôi rất bất ngờ về khả năng diễn xuất. Tôi cũng không phải chỉ dẫn nhiều mà chị Yến vào vai rất ngọt. Tôi tin là nếu như tiếp tục tham gia vào các dự án điện ảnh tiếp theo, chị Yến sẽ đạt được nhiều thành tựu”.

IMG_1201

Huỳnh Lập và Dương Hoàng Yến.

Dương Hoàng Yến cho biết, khi Huỳnh Lập mời cô nhận vai diễn điện ảnh Thị Kiều với tạo hình cổ trang khiến cô khá stress và lo lắng.

Nữ ca sĩ Hà thành cho biết vai Thị Kiểu là một thử thách thật sự với mình bởi cô đánh giá đây là nhân vật rất khó, phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bao gồm hạnh phúc lẫn đau khổ tột cùng.

Cảnh quay trong MV Biển người nhân gian thực hiện công phu tại Sài Gòn và Ninh Bình. Cảnh quay khó nhất với Dương Hoàng Yến đó là cảnh khóc đến mù cả mắt. Theo Yến , đóng cảnh khóc khó rồi nhưng để khóc đến mù mắt thì phải diễn thật đạt khán giả xem mới cảm nhận được sự đau khổ tột cùng của nhân vật Thị Kiều.

IMG_1203 3

Dương Hoàng Yến diễn cảnh khóc tới mù cả mắt trong MV "Biển người nhân gian".

Dương Hoàng Yến và Huỳnh Lập thời gian gần đây có khá nhiều sự kết hợp ăn ý. Trước Biển người nhân gian, nữ ca sĩ người Hà Nội cũng là người thể hiện ca khúc Mình yêu nhau đến kiếp nào - OST web drama Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn