Đường hoa siêu lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày Valentine

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 18/01/2018 16:27:00 +07:00

Từ 27/01/2018 đến 20/02/2018, du khách đến Hạ Long sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới được tạo dựng bằng hoa tươi và trải nghiệm vô số hoạt động chơi Tết hấp dẫn trong lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” lần đầu tiên được Sun Group tổ chức tại Tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex.

Được khơi nguồn ý tưởng từ cuộc hội ngộ của các kỳ quan thế giới bên cạnh kỳ quan Vịnh Hạ Long và diễn ra trong gần 4 tuần. Mỗi tuần lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” sẽ mang một chủ đề với cách trang trí và chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí khác nhau, tạo nên một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho du khách trong những ngày đầu xuân năm mới.

Le hoi ky quan muon sac hoa- Sun World Halong Complex (4)

 

“Thế giới quanh ta” là chủ đề tuần khai mạc lễ hội. Du khách sẽ được du ngoạn “vòng quanh trái đất”, chiêm ngưỡng mô hình 7 kỳ quan nổi tiếng thế giới được phục dựng bằng hoa tươi, gồm Kim Tự Tháp (Ai Cập), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), Đấu trường Colosseum (Ý), Tháp Eiffel (Pháp), Đồng hồ Bigben (Anh), Tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), Nhà hát Opera Sydney (Australia).

Nổi bật nhất trong số các “kỳ quan” sẽ là đại cảnh Mặt trời Hạ Long với biểu tượng hoa hướng dương khổng lồ tỏa sáng kiêu hãnh bên Vịnh Hạ Long. Các mô hình kỳ quan bằng hoa tươi này sẽ là điểm nhấn độc đáo suốt thời gian diễn ra lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa”.

Le hoi ky quan muon sac hoa- Sun World Halong Complex (9)

 

Du khách sẽ vô cùng bất ngờ, thích thú trước những chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp sôi động và lôi cuốn ngay trong tuần đầu như show diễn carnival của những nghệ sỹ quốc tế đến từ Sun World Ba Na Hills, ban nhạc đường phố, trình diễn trang phục truyền thống các nước và những hoạt động đón Tết trên thế giới.

Tuần lễ thứ hai với chủ đề “Kỳ quan muôn màu” sẽ là những cuộc vui tưng bừng được tạo nên bởi không khí sôi động từ ionah show. Đây cũng sẽ là tuần lễ hái lộc may mắn của du khách dự hội, khi tham dự mini game “Bạn là loài hoa gì” để “rinh” nhiều phần quà thú vị.

Le hoi ky quan muon sac hoa- Sun World Halong Complex (5) 4

 

Với chủ đề “Tự hào Hạ Long”, Lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” bước vào tuần thứ ba bằng không khí Tết cổ truyền rộn ràng tại các gian hàng trưng bày đặc sản vùng miền và hội chợ hoa Xuân. Không gian bừng sáng với sắc thắm của những loài hoa Tết như đào, mai, lan và một con đường đèn lồng rực sỡ sắc màu. Dàn nhạc Maius Philharmonic sẽ góp thêm sắc xuân cho tuần thứ ba của lễ hội bằng các bản remix nhạc Việt Nam theo âm hưởng hiện đại thế giới. Ấn tượng hơn nữa là mô hình “Con thuyền Hạ Long” được kết bằng hoa mang theo kỳ vọng về một năm mới đầy hứng khởi và triển vọng.

“Sum vầy” là chủ đề tuần cuối cùng, cũng là thời khắc cả nhà được du xuân trong không gian Tết truyền thống, chiêm ngưỡng linh vật Tết, tham gia nhiều trò chơi dân gian, dạo phố sách, xem triển lãm câu đối hoa xuân… Hiếm có sự kiện nào mà từ người già đến con trẻ đều có thể tìm được không gian riêng và niềm vui chung cho cả nhà như Lễ hội hoa lớn nhất miền Bắc sẽ diễn ra ở Sun World Halong Complex.

1W7A8643 5

 

Không chỉ trải nghiệm con đường hoa rực rỡ, chiêm ngưỡng những kỳ quan bằng hoa tươi, tận hưởng những show giải trí hấp dẫn chưa từng có tại Hạ Long trong không gian Lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa”, du khách tới Sun World Halong Complex dịp này còn được thỏa sức vui chơi với hàng trăm trò chơi tại Khu vui chơi trong nhà.

Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng, tham quan vườn Nhật với mô hình núi Phú Sỹ thu nhỏ, hồ cá Koi sinh động cùng nhiều tiểu cảnh mang đậm văn hóa xứ Phù Tang, gặp gỡ các thần tượng tại Bảo tàng tượng sáp cũng sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của cả gia đình trong một cái Tết ấm áp, sum vầy.

DSC06588 6

 

Diễn ra đúng dịp đón năm mới 2018, cũng là "Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh" với chủ đề "Hạ Long - di sản, kỳ quan - điểm đến thân thiện", Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa là món quà tri ân đặc biệt Sun World Halong Complex gửi tặng du khách. Đây cũng là sự kiện đặc sắc nhất trong các hoạt động Tết ở thành phố biển, đưa Sun World Halong Complex trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

Diễn ra đúng dịp đón năm mới 2018, cũng là "Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh" với chủ đề "Hạ Long - di sản, kỳ quan - điểm đến thân thiện" theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ninh, lễ hội do thành phố Hạ Long chủ trì, công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long tài trợ kinh phí và tổ chức thực hiện. Đây cũng là sự kiện đặc sắc nhất trong các hoạt động Tết ở thành phố di sản, đưa Sun World Halong Complex trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Nằm trong quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế mà Sun Group đang xây dựng tại Hạ Long, kể từ khi đi vào hoạt động năm 2016, Sun World Halong Complex đã đem đến cho Hạ Long một sức hấp dẫn mới mẻ, sôi nổi với nhiều hoạt động lễ hội được triển khai liên tục, từ Đại nhạc hội Rực rỡ Hạ Long, Lễ hội Mặt trời mọc đến Lễ hội Ánh sáng (diễn ra đến hết 14/2/2018).

Le hoi ky quan muon sac hoa- Sun World Halong Complex (2) 7

 

Năm 2018, để hoàn tất quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng này, Sun Group triển khai dự án quần thể nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World. Với kiến trúc lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa nổi bật trên thế giới như Morocco, Australia. Sun Plaza Grand World tương lai sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, giải trí đa văn hoá chưa từng có.

Cùng với khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay gồm các shophouse, boutique shophouse và biệt thự 5 sao đẳng cấp kế bên, quần thể các dự án do Sun Group đầu tư tại Hạ Long khi hoàn thành sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động du lịch, giải trí quy mô, tầm cỡ của TP Hạ Long nói riêng, tỉnh Quảng Ninh nói chung, hứa hẹn đưa nơi đây thành một “Sentosa mới của châu Á”.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam. Hệ thống Sun World gồm: Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), công viên văn hóa vui chơi giải trí Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng), khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Lào Cai), tổ hợp Sun World Halong Complex, công viên chủ đề Dragon Park, công viên nước Typhoon Water Park (Hạ Long, Quảng Ninh).

Dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, ngoài lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” tại Sun World Halong Complex, các khu vui chơi giải trí còn lại của Sun World cũng sẽ diễn ra các lễ hội hấp dẫn khác như: Lễ hội “Sắc xuân Tây Bắc” tại Sun World Fansipan Legend; Lễ hội “Sắc hoa Bà Nà” tại Sun World Ba Na Hills; Lễ hội “Mai vàng sắc xuân” tại Sun World Danang Wonders.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn