Đường Hồ Chí Minh hở hàm ếch, sụt lún khủng khiếp

Thời sựThứ Bảy, 22/10/2016 07:19:00 +07:00

Sau hơn 1 năm đưa vào hoạt động, tuyến đường Hồ Chí Minh bất ngờ sụt lún, xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân hoang mang về chất lượng công trình.

Sau hơn 1 năm đưa vào hoạt động, tuyến đường Hồ Chí Minh huyết mạch kéo dài từ các tỉnh Đắk Nông- Đắk Lắk- Gia Lai, bất ngờ xuất hiện những vết sụt, lún nghiêm trọng.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân thuộc huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông vừa phát hiện vết sụt trên tuyến đường Hồ Chí Minh có độ hở hàm ếch rộng cả mét, có đoạn rộng nhất khoảng trên dưới 2 mét, PV VTC News đã có mặt tại hiện trường. 

a4 (1)

Tuyến đường Hồ Chí Minh bị hư hỏng nặng- Ảnh: Kính Cận

Một người dân cho biết, những ngày gần đây có mưa lớn xuất hiện nên lượng nước khá mạnh khiến nhiều đoạn giao thông bị hư hỏng nặng. Tuyến đường Hồ Chí Minh sau khi đưa vào hoạt động hơn 1 năm nay, nhiều đoạn chất lượng chưa được đảm bảo, thường xuyên xuất hiện nhiều hố ga, ổ gà.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Thanh Nhàn - Đại diện ban QLDA Toàn Mỹ 14 (chủ đầu tư BOT tuyến đường Hồ Chí Minh) cho biết, qua thông tin đã nắm được hiện trạng việc sụt lún của tuyến đường tại Km1809+450 của đường Hồ Chí Minh và đang yêu các đơn vị có liên quan khắc phục để xử lý.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại tuyến đường sụt lún nghiêm trọng này:

a1 (2)

 Tuyến đường Hồ Chí Minh nối liền tỉnh Đắk Nông - Đắk Lắk

a3 (1)

Khu vực bị hở hàm ếch khá rộng -Ảnh: Kính Cận

1_4

 Tuyến đường bị sụt lún kéo dài gần 2m

Video: Những con đường tử thần của Hải Phòng làm bằng mồm chứ không phải bằng tay

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn