Đường dây gái gọi cao cấp của tú ông Đà Thành

Pháp luậtThứ Bảy, 17/11/2012 09:32:00 +07:00

Trong tay Sơn có hơn 20 "chân dài" sẵn sàng phục vụ khách làng chơi, thậm chí tú ông này còn “lệnh” cho gái đi theo tour để hưởng hoa hồng cao hơn.

Trong tay Sơn có hơn 20 "chân dài" sẵn sàng phục vụ khách làng chơi, thậm chí tú ông này còn “lệnh” cho gái đi theo tour để hưởng hoa hồng cao hơn. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả từ 500.000 đồng đến trên một triệu đồng.

Tú ông Sơn 
Khi nhắc đến đường dây gái gọi cao cấp tuổi 9X vừa bị Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) bóc gỡ, thượng úy Trần Công Toàn, Đội phó Đội Cảnh sát điều tra tội phạm đã lấy tập hồ sơ trong tủ sắt lật từng trang được sắp xếp gọn gàng. Anh kể lại quá trình cất “mẻ lưới” lớn, xóa được “điểm đen” trên địa bàn.

Theo thượng úy Toàn, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát đã đưa quán karaoke Đêm Hồng (đường Lý Thường Kiệt) vừa kinh doanh karaoke vừa kinh doanh cho thuê nhà trọ vào “tầm ngắm” đặc biệt. Những người khách thuê trọ của quán karaoke đèn mờ này hầu hết là những cô gái trẻ, mặt hoa da phấn, ăn mặc rất “mát mẻ”.

Khách trọ “chân dài” đều khai có nghề nghiệp khá ổn định, làm việc nhẹ nhàng và “trong sạch” như: cắt tóc, nhân viên phục vụ, trang điểm... Tuy nhiên việc sinh hoạt giờ giấc đi lại khá bất thường.

Từ những nghi vấn đó, các trinh sát tiếp tục tìm hiểu, nhận thấy khách đến hát tại đây còn có kèm khoản “tay vịn” với dàn nhân viên phục vụ trẻ đẹp, nhiệt tình và ăn mặc khá nóng bỏng. Nhưng điều đặc biệt là những cô gái phục vụ ở đây lại chính là những khách trọ ngay tại quán.

Tiếp tục mật phục, lực lượng trinh sát xác định được những cô gái này ngoài phục vụ “tay vịn” còn sẵng sàng “đi khách”. Đường dây này hoạt động theo quy luật và khá chặt chẽ, khi khách có nhu cầu vui vẻ sẽ điện thoại cho người quản lý để thỏa thuận giá rồi điều gái đi đến khách sạn, nhà nghỉ đã hẹn trước để “giao dịch”.

Xác định quán karaoke chỉ là bình phong che mắt thiên hạ, thực chất bên trong là đường dây gái mại dâm cao cấp hoạt động mạnh, với lượng khách tìm đến "mua vui” rất đông. Đường dây gái gọi do một người đàn ông tên Sơn đứng ra tổ chức cùng một số kẻ chuyên hành nghề xe ôm môi giới cho các khách sạn, nhà nghỉ, quán karaoke ở hai quận Hải Châu và quận Sơn Trà.

Các cô gái này được “Tú ông” Sơn bỏ tiền ra thuê phòng ở quán karaoke Đêm Hồng để ở và chỉ ngồi để chờ việc”. Mỗi lần “vui vẻ” khách phải trả từ 500.000 đồng “tàu nhanh” đến trên một triệu đồng cho một đêm. Sau đó sẽ trích 10% tiền đi khách và nộp phí quản lý từ 10 - 20.000 đồng cho Sơn.

22h ngày 1/10, các sinh sát mật phục phát hiện có 2 cô gái trẻ mặc quần ngắn, áo mỏng được một người đàn ông chở bằng xe máy đến một khách sạn trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu). Một tổ trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn kiểm tra hành chính, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tránh sự “bứt dây động rừng”, cơ quan điều tra lấy lời khai của gái bán dâm để tìm ra chân tướng của kẻ cầm đầu. Từ đây, công an nhanh chóng xác định người đàn ông đứng đầu đường dây gái gọi cao cấp chính là Nguyễn Hữu Sơn (55 tuổi, tạm trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Tại cơ quan điều tra, Sơn tỏ ra bình tĩnh và vẫn một mực kêu oan. Trước những chứng cứ, tú ông này đã phải thừa nhận. Mở rộng vụ án, từ lời khai của kẻ cầm đầu, các “mắt xích” trong đường dây gái gọi cao cấp 9X cũng dần sa lưới như: Nguyễn Minh Nhật (40 tuổi, quận Thanh Khê, làm nghề bánh mì) và Nguyễn Văn Út (Bảy, 43 tuổi, quận Sơn Trà, làm nghề chạy xe ôm) cùng 3 gái mại dâm khác.

Theo lời khai, từ đầu năm 2011, dưới sự điều khiển của “Tú ông” Sơn, đường dây môi giới, chăn dắt gái mại dâm này hoạt động khá “ăn khách” vì “hàng” đều được tuyển chọn hết sức kỹ càng. Để tránh sự chú ý của người dân cũng như “đánh động” công an, các cô gái chỉ được “hành nghề” khi có sự chỉ đạo của Sơn.

Dưới bàn tay của “Tú ông” này, các gái bán dâm chủ yếu phục vụ khách ở những nhà nghỉ, khách sạn và một số quán karaoke trên địa bàn. Cũng chính Sơn là người trực tiếp thu tiền của gái bán “hoa”. Khi thỏa thuận được giá cao hơn, các “đầu mối” sẽ được chia tiền chênh lệch, còn gái bán dâm chỉ được hưởng số tiền như đã thỏa thuận từ trước.

Gái bán dâm nào “trái lệnh” sẽ sẵn sàng bị sa thải và chắc chắn không còn “đất sống” trên địa bàn. Nếu làm mất mối, sẽ phạt 200.000 đồng, nếu không đi "làm” với lý do chính đáng cũng bị phạt 500.000 đồng.

Sơn còn tự đặt ra một nội quy hết sức “phát xít”, nếu các cô gái này trong lúc phục vụ khách hát karaoke có ý định “vượt mặt” khi tự ý thỏa thuận để “bay” mà không thông qua Sơn hoặc tự ý đi ra ngoài mà không xin phép sẽ bị mức án phạt một triệu đồng, thậm chí còn “dạy” bằng những cái bạt tai điếng người.

Các cô gái vào đường dây của Sơn phải có khuôn mặt khả ái, trong đội tuổi 9X, càng trẻ càng tốt và nhất là phải thực sự “yêu nghề”. Bên cạnh đó Sơn cũng loại bỏ dần gái đã “quá đát” và bị khách chê. Trong tay của Sơn có tới hơn 20 cô gái chân dài sẵn sàng phục vụ khách làng chơi, thậm chí còn “lệnh” cho gái đi theo tour để hưởng hoa hồng cao hơn.

Theo nhận định của thượng úy Toàn, đường dây mại dâm cao cấp do Sơn cầm đầu cùng với một số “chân rết” hoạt động hết sức tinh vi nhằm tránh bị công an “sờ gáy”. Chúng chủ yếu là dùng sim điện thoại rác để liên lạc với nhau, khi cần thiết sẽ tìm mọi cách để “cắt đuôi” nhằm xóa dấu vết.

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn