Dương Chí Dũng khai tên người mật báo

Pháp luậtThứ Ba, 07/01/2014 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Trả lời thông tin báo chí về việc Dương Chí Dũng khai tại phiên tòa, Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ phủ nhận ông là người báo tin.

(VTC News) - Tại phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng và đồng phạm sáng nay (7/1/2014), với vai trò nhân chứng, Dương Chí Dũng khai trưa 17/5/2012 gọi điện cho Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ.

Dương Tự Trọng tại phiên xét xử 

Ông Dũng khai, chiều cùng ngày ông đến gần nhà ông Ngọ và sau đó được hẹn tối đến. Khoảng 18h, ông Dũng nhận được điện thoại của vị thứ trưởng nói quyết định khởi tố, bắt tạm giam đã được phê chuẩn và nên tránh đi một thời gian.


Trước chủ tọa, Dương Chí Dũng nói: “Tôi đã bị tuyên án tử hình nên ra đây tôi chỉ khai sự thật. Nghe em trai khai tại tòa, tôi rất thương".


Trả lời phỏng vấn báo điện tử VnExpress qua điện thoại, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ phủ nhận liên quan đến việc Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Ông Ngọ cho hay: "Tôi không liên quan đến việc bỏ trốn của Dương Chí Dũng. Dũng khai là chuyện của anh ta, trách nhiệm của cơ quan điều tra là phải làm rõ việc này".

VTC News sẽ tiếp tục thông tin với độc giả về phiên tòa.

Minh Trí

Bình luận
vtcnews.vn