Dương Cẩm Lynh sang Pháp tham dự liên hoan phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Dương Cẩm Lynh đảm nhận vai trò đại sứ từ Việt Nam tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

(VTC News) - Dương Cẩm Lynh đảm nhận vai trò đại sứ từ Việt Nam tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Bận rộn với lịch quay phim dày đặc từ đầu năm cho đến nay, Dương Cẩm Lynh hầu như túc trực trên phim trường 24/24. Thời gian nghỉ giải lao giữa các phân đoạn, Dương Cẩm Lynh tranh thủ nghỉ ngơi và nghiên cứu thêm kịch bản cùng với lời thoại của nhân vật.
dương cẩm lynh
Tuy vậy, cô cũng không quên cùng các fan của mình dành thời gian để chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, bất hạnh trong cuộc sống.
dương cẩm lynh
Đầu tháng 6 vừa rồi, Dương Cẩm Lynh đã có chuyến đi từ thiện đến ngôi chùa tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu cùng với các fan thân thiết. Tại đây, cô đã chia sẻ, trò chuyện và bày tỏ tình cảm của mình với các trẻ em cơ nhỡ nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi.
dương cẩm lynh
Tuy nhiên, thông tin này cũng chỉ được cô cùng các fan chia sẻ trên trang cá nhân chứ Cẩm Lynh không muốn dùng công việc đi từ thiện để đánh bóng tên tuổi.
dương cẩm lynh
Về phim ảnh, trong nửa đầu năm 2014, Dương Cẩm Lynh đã hoàn thành các vai diễn đa dạng, phong phú, khác hẳn với hình ảnh của cô trước đó, điển hình như các vai diễn trong phim: Khi người đàn ông trở lại, Thế lực ngầm và mới đây nhất là phim Ảo vọng.
dương cẩm lynh
Những bộ phim này sẽ lần lượt ra mắt khán giả từ tháng 7 trở đi trong khung giờ vàng của các kênh truyền hình uy tín.
dương cẩm lynh
Cũng trong tháng 7 tới, nữ diễn viên sẽ vinh hạnh đảm nhận vai trò là một trong những đại sứ từ Việt Nam sang Pháp tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.
dương cẩm lynh
Đây là một trong những hoạt động của Cục điện ảnh Việt Nam, nhằm giới thiệu đến công chúng Pháp những bộ phim Việt Nam chất lượng được sản xuất trong thời gian gần đây.
dương cẩm lynh
Liên hoan phim sẽ trình chiếu 9 phim truyện và 3 phim tài liệu để tranh giải, ngoài ra còn có 7 phim truyện, 1 phim tài liệu và 3 phim hoạt hình không tranh giải. Các phim sẽ được trình chiếu ở cung điện Palais du Grand Large, Saint Malo từ ngày 01-06/07/2014.
 
Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp
cũng là cơ hội để giới thiệu với người dân Pháp nguồn tài nguyên kỳ diệu của điện ảnh Việt từ trước tới nay cùng với sự giàu có và tính đa dạng của đất nước này.
dương cẩm lynh
Trong 6 ngày diễn ra sự kiện, Liên hoan phim Việt Nam sẽ là tiền đề để thúc đẩy sự trao đổi và hợp tác giữa Việt Nam và Pháp trong nhiều lĩnh vực: nghệ thuật, sản xuất phim và du lịch.
dương cẩm lynh
Tham gia chuyến đi cùng với Dương Cẩm Lynh còn có các diễn viên: Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Tăng Bảo Quyên, Midu…
dương cẩm lynh

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn