Dương Cầm hụt hẫng khi nghe Miu Lê, Only C đáp 'Không thích nghe thì thôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 11:01:00 +07:00

Trong tập 5 "Sao đại chiến", khi Dương Cầm chia sẻ cảm thấy hụt hẫng mỗi khi Miu Lê cất giọng, Only C đáp trả: "không thích nghe thì thôi".

Đêm thi thứ 5 của Sao đại chiến có chủ đề là rock, Only C chọn ca khúc Nơi anh không thuộc về để Miu Lê trình diễn trên sân khấu. Như mọi lần nữ diễn viên phim Em là bà nội của anh có phần thi hấp dẫn về phần nhìn.

Tuy nhiên, giọng hát của Miu Lê một lần nữa lại không thuyết phục được các nhà sản xuất, đặc biệt là Dương Cầm. Nhạc sĩ sinh năm 1987 cho hay anh không thể nghe Miu Lê hát dù cô đã "cố đọc rap để hát ít đi". Không những thế, Dương Cầm còn bày tỏ sự thất vọng: "Mỗi khi bạn hát, tôi lại thấy hụt hẫng".

Nhà sản xuất Rhymastic nhận xét nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng, ca khúc Nơi anh không thuộc về phù hợp phong cách của Miu Lê. Tuy nhiên, giọng hát của nữ diễn viên bị nhạc lấn át, khiến khán giả khó nghe.

Trước những nhận xét của đồng nghiệp, Only gay gắt nói: "Đây là quan điểm khác nhau trong âm nhạc. Cái mình thích nghe lại không được nghe mà phải nghe cái không thích. Không thể ép mình nghe điều không thích. Thôi thì việc ai nấy làm, ai thích nghe gì nghe đó, không thích thì thôi".

Còn Miu Lê lần này có vẻ điềm tĩnh hơn. Cô chỉ chia sẻ ngắn gọn đây là phần trình diễn cô ứng ý nhất.

Video: Phần trình diễn gây tranh cãi của Miu Lê

Trong tập 5 của Sao đại chiến, đội của Dương Cầm và Dương Hoàng Yến lại một lần nữa nhận phải số điểm thấp nhất. Dương Hoàng Yến tỏ ra không bất ngờ vì "đã quen với việc nhận điểm thấp".

Tuy nhiên, kết quả này khiến nhiều khán giả xem truyền hình không hài lòng. Họ không hiểu khán giả tại trường quay chấm điểm theo tiêu chí gì. Trên trang fanpage của Sao đại chiến, đông đảo người xem lên tiếng thắc mắc về số điểm thấp một cách khó hiểu của đội Dương Cầm - Dương Hoàng Yến.

02-2330487 3

 

1

 

1 4

 Khán giả bất bình khi đội của Dương Cầm - Dương Hoàng Yến nhận phải số điểm thấp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn