Dưới 35 triệu bảng, đừng mơ có Modric

Thể thaoThứ Năm, 19/07/2012 02:40:00 +07:00

(VTC News)- Mới đây, HLV trưởng CLB Tottenham Andre Villas-Boas tuyên bố sẽ chỉ để tiền vệ Luka Modric ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng Anh.


(VTC News)- Mới đây, HLV trưởng CLB Tottenham Andre Villas-Boas tuyên bố sẽ chỉ để tiền vệ Luka Modric ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng.

Như đã biết, ngôi sao người Croatia đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu, trong đó có nhà ĐKVĐ La Liga Real Madrid. Cả Manchester United và "đại gia nước Pháp" Paris St Germain cũng đánh tiếng muốn có được chữ ký của cầu thủ tài năng này.

 

Phát biểu trước báo chí, Villass-Boas cho biết : "Đã có 3 CLB liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Luka. Tottenham sẽ chỉ để cậu ấy ra đi nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng với giá trị của Modric. Chúng tôi vẫn đang nói chuyện và CLB tôn trọng nhưng suy nghĩ của cậu ấy. Chúng tôi biết Modric muốn gì và cậu ấy cũng biết chúng tôi muốn gì".

Modric đã bày tỏ ý định ra đi từ mùa hè năm ngoái, sau khi Tottenham thất bại trong việc tìm kiếm một suất tham dự Champions League. Mọi thứ còn tồi tệ hơn với Spurs ở mùa giải năm nay khi Chelsea bất ngờ trở thành nhà vô địch Champions League, đồng nghĩa với việc chiếc vé tham dự giải đấu này năm sau của đội bóng Bắc London sẽ phải nhường lại cho đối thủ cùng thành phố".

Sau chiến thắng 2-0 trước Stevenage trong loạt trận giao hữu diễn ra đêm qua, Villas-Boas nói thêm : " Luka là một người thông minh và hiểu rằng CLB phải bảo vệ giá trị của cậu ấy, cũng như giá trị và quyền lợi của CLB trước sự quan tâm của các đội bóng khác".

"Thực sự khó khăn cho Tottenham khi phải đưa ra quyết định bán Modric, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía những đội bóng muốn có được cậu ấy. Vấn đề là những yêu cầu của chủ tịch Daniel Levy phải được đáp ứng. Nếu điều đó xảy ra thì sẽ không còn bất cứ vấn đề khó khăn nào hết".

Modric gia nhập Tottenham từ Dinamo Zagreb cách đây 4 năm, và hợp đồng hiện tại của anh với Spurs có thời hạn đến năm 2016.


Hoàng Nam









Bình luận
vtcnews.vn