Được U23 Việt Nam truyền cảm hứng, HLV Mai Đức Chung cảm ơn HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Sáu, 13/04/2018 07:50:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung cảm ơn đồng nghiệp Park Hang Seo trước khi đội tuyển nữ Việt Nam bước vào lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup nữ 2018.

Tối nay 13/4, tuyển nữ Việt Nam thi đấu trận thứ ba tại Asian Cup nữ 2018 gặp tuyển nữ Hàn Quốc. Theo HLV Mai Đức Chung, bóng đá Việt Nam có thể học hỏi nhiều điều từ bóng đá Hàn Quốc và nhân dịp này, ông cũng gửi lời cảm ơn tới người đồng nghiệp Park Hang Seo.

"Tôi thay mặt những người làm bóng đá, những HLV bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn tới ông Park Hang Seo đã mang đến niềm vui cho tất cả khán giả, những cổ động viên bóng đá của đất nước Việt Nam chúng tôi sau thành tích của U23 Việt Nam", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

"Tác động của ông Park Hang Seo và các cộng sự người Hàn Quốc, chúng tôi rất biết ơn. Chính những người đó đã cho chúng tôi học tập rất nhiều. Còn các bạn bên Hàn Quốc, trình độ các bạn rõ ràng tốt hơn chúng tôi rất nhiều, chúng tôi phải nỗ lực phấn đấu. Đội nữ Việt Nam chúng tôi so với khu vực Đông Nam Á thì còn đỡ hơn, nhưng ở châu Á thì còn rất thấp, chúng tôi phải rèn luyện và học tập rất nhiều các bạn". 

park hang seo

 HLV Mai Đức Chung cảm ơn HLV Park Hang Seo.

Các học trò của HLV Mai Đức Chung khó có thể tạo nên kỳ tích tại đấu trường châu Á như U23 Việt Nam. Tuyển nữ Việt Nam hiện đang đứng cuối bảng B, chưa giành được điểm nào và thủng lưới tới 12 bàn sau 2 lượt trận. Dù vây, HLV Mai Đức Chung vẫn khích lệ các cầu thủ giữ tinh thần quyết tâm, có bao nhiêu sức thì cố gắng bấy nhiêu.

"Chúng tôi cố gắng động viên tinh thần các vận động viên hãy tập trung vào trận đấu và cố gắng đá hết sức mình vì chúng tôi không có mục tiêu gì, áp lực gì lớn lắm. Chính vì thế về đầu óc chúng tôi cũng thoải mái và tập trung vào trận đấu cuối cùng, làm sao để thi đấu thật tốt", HLV 67 tuổi cho biết.

"Chúng tôi có thể thua kém về trình độ, về kỹ chiến thuật, nhưng về tinh thần chúng tôi sẽ cố gắng làm thế nào thi đấu thật tốt. Trong 2 trận đấu vừa rồi, chúng tôi cũng đã có một số tình huống thi đấu rất tốt trước Nhật Bản và Australia, chúng tôi cũng đã có sự tự tin hơn dần dần trong từng trận đấu một".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn